Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

IGCSE Travel and Tourism: VASers phỏng vấn các thương hiệu uy tín

07/12/2020

Nằm trong môn học IGCSE Travel and Tourism (IGCSE Lữ hành & Du lịch), đây là dự án VASers nghiên cứu cách thức các thương hiệu khách sạn - lữ hành uy tín tiến hành công tác tiếp thị, quảng cáo của họ.

Nằm trong môn học IGCSE Travel and Tourism (IGCSE Lữ hành & Du lịch), đây là dự án VASers nghiên cứu cách thức các thương hiệu khách sạn - lữ hành uy tín tiến hành công tác tiếp thị, quảng cáo của họ. 




Thầy giáo đã mời các chuyên gia trong ngành để VASers trực tiếp đặt câu hỏi, khai thác thông tin cho báo cáo của mình. Lĩnh hội từ chuyên gia cũng là cơ hội cho học sinh để tăng vốn từ và kiến thức thực tế. Xin cảm ơn The Metropole Hotel, Fortuna Hotel, TMG Travel Management Company và True Color Tours đã nhiệt tình tham gia và hỗ trợ cho học sinh của trường trong dự án. 




IGCSE Travel & Tourism là một trong các môn học tự chọn của VASers khối 12, nằm trong mục tiêu định hướng nghề nghiệp của VAS Hanoi dành cho học sinh trung học cuối cấp và được học sinh cực kỳ yêu thích. Cho dù ngành du lịch và lữ hành toàn cầu bị phủ đen bởi Covid-19, ngành đào tạo lữ hành và du lịch không vì thế mà mất đi vị thế của mình. 



Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger