Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

International Week 2023 “Around The World” - Khám phá thế giới qua lăng kính trẻ thơ

17/02/2023

Sự kiện Tuần lễ Quốc tế International Week 2023 với chủ đề “Around The World - Vòng quanh thế giới” của Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã thu hút sự quan tâm và hào hứng tham gia của tất cả học sinh, giáo viên, phụ huynh các lớp.

Sự kiện Tuần lễ Quốc tế International Week 2023 với chủ đề "Around The World - Vòng quanh thế giới” của Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã thu hút sự quan tâm và hào hứng tham gia của tất cả học sinh, giáo viên, phụ huynh các lớp.

Các bạn nhỏ tại Việt-Úc Hà Nội lúc đầu còn khá lạ lẫm với các quốc gia như: Jamaica, West Indies, Kenya, Cote D'ivoire,... nhưng chỉ sau 1 tuần tìm hiểu, nghiên cứu các bạn đã tích luỹ được rất nhiều thông tin và kiến thức về văn hoá, đất nước con người của các quốc gia này. Điều thú vị là mỗi quốc gia "đi qua” đều để lại những ấn tượng rất riêng, nét đặc trưng mà không nơi nào có.
Trong một tuần học tập, sinh hoạt sôi nổi với các hoạt động: thiết kế poster, làm đồ thủ công, món ăn, con vật, biểu tượng văn hoá đặc trưng của các quốc gia, tập các điệu nhảy, múa truyền thống các nước như Lào, Thái Lan,...tìm hiểu và thuyết trình về các nhân vật nổi tiếng, văn hoá bản địa giúp cho không chỉ học sinh mà giáo viên và phụ huynh cũng được cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích về các nước trên thế giới.
Cơ hội trải nghiệm bản sắc văn hoá các quốc gia mà không mất phí thật tuyệt vời, các bạn nhỏ được đi "vòng quanh thế giới” trực tiếp thưởng thức món ăn đặc sản của các nước, cùng nhau chơi các trò chơi và lắng nghe "hướng dẫn viên nhí” đại diện các lớp giới thiệu đặc điểm của các quốc gia. Sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng và đầy sáng tạo của tập thể học sinh, giáo viên, cùng sự giúp đỡ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh trong công tác chuẩn bị ngày hội, chế biến món ăn, sắp xếp các trò chơi đã đem đến cho "khách du lịch” nhiều bất ngờ và thích thú.

International Week - Tuần lễ Quốc tế sự kiện thường niên đã trở thành sân chơi ngôn ngữ, trí tuệ và sáng tạo của học sinh tiểu học Việt-Úc Hà Nội. Cùng với các sự kiện ngoại khoá khác xuyên suốt trong năm học, học sinh được thử tài trong nhiều lĩnh vực và khả năng khác nhau, giúp học sinh bộc lộ và phát huy năng khiếu của bản thân.

Năm học 2023-2024, trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội tuyển sinh các cấp:

- Hệ Mầm non - Tiền Tiểu học: Nhận học sinh từ 3 tuổi trở lên.

- Khối Tiểu học (Từ lớp 1-5);: Hệ Cambridge Primary và hệ ESL. Tối đa 24 học sinh/lớp.

- Khối THCS & THPT (Từ lớp 6-12);: Chỉ tuyển sinh Chương trình Cambridge. Đặc biệt, năm học này trường triển khai Chương trình Cambridge phiên bản mới cho học sinh lớp 6. Tối đa 25 học sinh/lớp.


Đăng ký nhập học sớm tại đây:https://bit.ly/dkthidauvao

Thông tin tuyển sinh chi tiết tại:https://bit.ly/VASHANOI_TBTS

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger