Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Kể chuyện thời bao cấp - Yêu thương trong gian khó

22/04/2016

Tháng 4 về, VASers nhí lại mong ngóng một sự kiện rất ý nghĩa, được tổ chức thường niên tại VAS Hanoi - Ngày hội Ông Bà 2016. Với chủ đề đặc biệt "Kể chuyện thời bao cấp", năm nay các con được cùng ông bà trở về...
Tháng 4 về, VASers nhí lại mong ngóng một sự kiện rất ý nghĩa, được tổ chức thường niên tại VAS Hanoi - Ngày hội Ông Bà 2016. Với chủ đề đặc biệt "Kể chuyện thời bao cấp", năm nay các con được cùng ông bà trở về những năm tháng đầy gian khó nhưng đầy yêu thương và đã trở thành kỉ niệm không thể quên trong thế hệ những người đi trước. 
 

Các con vui mừng chào đón ông bà tới Ngày hội Ông Bà lần thứ 5





Ông, bà đã trở thành những nhân vật chính tuyệt vời qua các màn trình diễn thơ, khiêu vũ, đánh đàn, ca hát, hay những người kể chuyện sinh động trong ngày hội hôm nay. Có ông bà vô tình còn gặp "chiến hữu", ngày hội đã vui lại càng thêm ý nghĩa.


Các bản nhỏ dành tặng ông bà nhiều tiết mục đặc sắc


VASers gửi lời chúc sức khỏe tới ông bà


Hai ông cháu bạn Uyên Thư, 3A2 cùng thể hiện ca khúc "Đêm qua em mơ gặp bác Hồ"

Những chiếc cặp lồng những bộ tem phiếu được bọc gói kỹ càng, hay chỉ một chiếc bát... tất cả đều là những kỷ niệm của một thời mà vợ chồng chắt chiu nhường cơm nuôi con. Một thế hệ thành đạt - phụ huynh của các con đang học tại VAS Hanoi đã được ươm mầm, nuôi nấng từ những ngày gian khó, thiếu thốn mà đầy ắp hi sinh đấy.


Các bạn nhỏ được nghe ông bà đọc thơ, kể chuyện và tận mắt chiêm ngưỡng những kỉ vật năm xưa


Ban giám hiệu nhà trường kính tặng ông bà bó hoa tươi thăm

Các ông bà của chúng ta rất lạc quan. Không sa vào "ôn nghèo kể khổ", ông bà tìm đến niềm vui trong những câu chuyện được chia sẻ ở lớp học. Lũ trẻ "mắt chữ A, mồm chữ O", vỗ tay tán thưởng đều đều. Sau phần chào đón ở Nhà đa năng, các lớp học trở thành những hội chợ, những sân khấu mini, các bạn nhỏ thoả sức trổ tài thể hiện tình cảm, niềm hân hoan trước ông bà. 


VASers nhí đón ông bà tới thăm lớp học của mình và dành tặng ông bà nhiều điều đặc biệt


Bà rất cảm động khi thấy cháu yêu ngày càng lớn khôn


Ông kể những câu chuyện ngày xa xưa ấy

Trong suốt cuộc đời đi học của các con học sinh, không phải lúc nào cũng có cơ hội được đón ông bà đến với ngôi nhà thứ 2 này; và càng không dễ để các con được dành ra một ngày trọn vẹn tận hưởng niềm vui, tình thương yêu bên cạnh ông bà. VAS Hanoi xin chân thành cảm ơn 300 ông bà đã đến tham dự ngày hội.


Những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông bà yêu quý



Tình yêu thương, đức hi sinh, tinh thần lạc quan của ông bà là niềm tự hào, là cảm hứng tiếp lửa cho chúng con trong cuộc sống. Nếu có một điều ước, chúng con ước năm nào cũng được đón ông, bà đến tham dự ngày hội truyền thống này.
 









Kính mời các bậc ông bà, quý vị phụ huynh và các con học sinh xem album Ngày hội Ông bà 2016 tại đây

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger