Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Kết quả đáng tự hào của kì thi Cambridge English

08/07/2015

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội vui mừng thông báo với quý vị phụ huynh và các em học sinh kết quả của kì thi lấy chứng chỉ Cambridge hay còn gọi là YLE ( Young Learners English); được tổ chức tại trường ngày 19/5/2015...
Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội vui mừng thông báo với quý vị phụ huynh và các em học sinh kết quả của kì thi lấy chứng chỉ Cambridge hay còn gọi là YLE (Young Learners English); được tổ chức tại trường vào ngày 19/5/2015.

Kỳ thi Cambridge English gồm 3 cấp độ: Starters, Movers, Flyers. Trong đó, Starters được thiết kế vui nhộn và đầy hứng thú, nhằm giới thiệu cho các em làm quen với tiếng Anh nói và viết hàng ngày; Movers giúp trẻ xây dựng các kỹ năng ngôn ngữ và tiến bộ hơn trong việc học tiếng Anh; Flyers chứng tỏ các em có thể xử lý các tình huống nói và viết tiếng Anh hàng ngày ở cấp độ cơ bản.




Trong số 86 thí sinh VAS Hanoi tham gia dự kì thi này, 29 bạn xuất sắc đạt điểm tuyệt đối trong tất cả các kĩ năng (15/15);. Các thí sinh còn lại hầu hết đạt điểm 13/15 và 14/15. Vinh dự hơn, 3 bạn học sinh của chúng ta đã được Trung tâm Khảo thí OEA lựa chọn vinh danh là thí sinh tiêu biểu của kì thi với điểm số cao nhấtnhỏ tuổi nhất gồm:
 
STT Tên Lớp Cấp độ Điểm
1 Nguyễn Ngọc Anh 3A1 Starters 15/15
2 Nguyễn Gia Bách 3A3 Movers 15/15
3 Mai Hà Thái 5A1 Flyers 15/15
 
Chúc mừng các em học sinh đã đạt được kết quả rất đáng tự hào trong kỳ thi Cambridge English này.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger