Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Kết quả kì thi Cambridge Checkpoint năm học 2015-2016

12/09/2016

Cambridge Secondary 1 không còn là một cái tên xa lạ với tất cả các bậc phụ huynh và học sinh Việt-Úc Hà Nội bởi đây là “người bạn” đồng hành cùng các con trong suốt quãng thời gian Trung học cơ sở...
Cambridge Secondary 1 không còn là một cái tên xa lạ với tất cả các bậc phụ huynh và học sinh Việt-Úc Hà Nội bởi đây là “người bạn” đồng hành cùng các con trong suốt quãng thời gian Trung học cơ sở. Kết thúc năm học lớp 9, VASers sẽ được tham gia một kì thi Cambridge Checkpoint dành riêng cho những học sinh theo học chương trình này.


Một tiết học của môn Khoa học (Science);

Các bài thi tổng hợp tất cả kiến thức Tiếng Anh, Toán học và Khoa học trong chương trình Cambridge Secondary 1. Là Trường chuẩn Cambridge, kì thi Cambridge Checkpoint  tổ chức tại Việt-Úc Hà Nội với sự giám sát nghiêm ngặt của Hội đồng Khảo thí Cambridge và giáo viên nước ngoài đã được Cambridge tập huấn.


Một trong những lớp học Tiếng Anh của chương trình Cambridge Secondary 1



Trong suốt chương trình, giáo viên nước ngoài đã sử dụng hệ thống bài kiểm tra Cambridge để quản lí và đánh giá học sinh. Thầy cô đã và đang áp dụng những bài kiểm tra nghe nói tổng hợp để giúp học sinh phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Đọc, Viết, Nghe, Nói.


Giờ học Toán học


Cùng học Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT);


Thêm nhiều cơ hội luyện tập tại phòng nghe

Sau kì thi, học sinh sẽ nhận được thông báo kết quả từng môn và nhận xét chi tiết về điểm mạnh, điểm yếu, những lời khuyên để các con tiến bộ hơn. Sau đây là kết quả của kì thi Cambridge Checkpoint năm học 2015-2016 của học sinh Việt-Úc Hà Nội:


Chúc mừng VASers đạt điểm cao trong kì thi




Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ nhất

58% học sinh đạt điểm Tốt trở lên, trong đó học sinh Nguyễn Bùi Quế Anh đạt điểm tuyệt đối 6.0/6.0.
 
 
Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai

61% học sinh đạt điểm Tốt trở lên, trong đó bạn Phạm Linh Chi đã đạt điểm tuyệt đối 6.0/6.0.

 
Toán học

96% học sinh đạt điểm Xuất sắc và Rất tốt, trong đó 5 bạn học sinh đã đạt điểm tuyệt đối 6.0/6.0.

 
Khoa học

80% học sinh đạt điểm Tốt trở lên, trong đó bạn Vũ Thùy Dương đạt điểm xuất sắc 5.5/6.0.

 
Chương trình Cambridge Secondary 1 trang bị cho học sinh Việt-Úc Hà Nội những kiến thức cũng như kĩ năng tự tin, phản xạ tốt, năng động, sáng tạo để thành công khi bước vào bậc Trung học Phổ thông, đặc biệt là trong thế giới hiện đại, không ngừng đổi thay mỗi ngày.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger