Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ấn tượng kết quả thi xuất sắc của VASers trong kỳ thi Cambridge Checkpoint Lower Secondary 2024

01/07/2024

Kết quả kỳ thi Cambridge Checkpoint Lower Secondary 2024 của học sinh Lớp 9 VAS Hanoi được đánh giá cao bởi những con số ấn tượng.
  • 80% học sinh đạt điểm xuất sắc và cao môn Tiếng Anh ngôn ngữ thứ nhất (English First Language)
  • 61% học sinh đạt điểm Gold, 37% đạt Silver trong môn Quan điểm toàn cầu (global perspectives)
  • 50% học sinh đạt điểm xuất sắc và cao môn Khoa học (Science)
  • 82% học sinh đạt điểm xuất sắc và cao môn Toán (Maths)

Thành tích mà học sinh đạt được ở nhiều môn học khác nhau được đánh giá là vượt xa mức trung trình điểm số quốc tế, cho thấy sự vượt trội về năng lực, kỹ năng, kiến thức tiếp thu của VASers. Nhiều học sinh đạt điểm tối đa ở 2 đến 4 môn trên tổng số 4 môn thi, điều này khẳng định chất lượng đào tạo đồng đều, và sự toàn diện của VASers. 

Đặc biệt con số 80% học sinh đạt điểm xuất sắc - Outstanding môn Tiếng Anh ngôn ngữ thứ nhất (English First Language), 61% Gold môn GP, 27% học sinh đạt điểm cao môn Tiếng Anh ngôn ngữ thứ hai (3 bạn đạt tối đa 50/50) là sự ghi nhận thành quả của giáo viên nước ngoài trong việc đổi mới phương pháp dạy học, để học sinh dễ dàng tiếp thu bài học, khai mở tư duy, nâng cao trình độ và kỹ năng học Tiếng Anh nói chung và Tiếng Anh học thuật nói riêng. 

Song song với Tiếng Anh thì Toán cũng là thế mạnh của VASers, 100% học sinh đều đạt điểm trên mức trung bình trung so với thế giới, 15 học sinh đạt tối đa 50/50 điểm môn Toán, đây là sự nỗ lực lớn của thầy trò VAS Hanoi trong việc nâng cao hơn nữa chất lượng dạy học. 

"Thầy, cô giáo tin rằng, với kết quả thi rất tốt của VASers ở các môn Cambridge trong kỳ thi này sẽ là nền tảng vững chắc để các em tiếp tục phát huy và nỗ lực hơn, trong hành trình tiếp theo ở bậc trung học với các môn IGCSE." Thầy Niall James Clark - Quản lý Chương trình Quốc tế khối THCS.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger