Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers thể hiện năng lực vượt trội ở kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge

27/06/2024

Trong kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge KET, PET diễn ra vào ngày 11/5/2024, VAS Hanoi vui mừng thông báo kết quả thi của nhiều học sinh Khối 5 đã đạt điểm vượt trội, nâng hạng trình độ lên ngang tầm với học sinh trung học ở Level B1, B2.
Trong đó, nhiều học sinh đạt điểm tối đa ở cả 4 kỹ năng, điều này thể hiện trình độ và khả năng tiếng Anh của VASers rất xuất sắc. Để đạt được điểm tương đương trong khung đánh giá B2, B1 thì học sinh cần phải có những kỹ năng tốt về nghe hiểu các chủ đề quen thuộc hoặc lĩnh vực chuyên môn, bản tin truyền hình; Đọc hiểu các bài báo, văn xuôi có độ khó về từ vựng; Nói có thể giao tiếp, kiểm tra, xác nhận thông tin và giải thích các vấn đề phát sinh. Có thể bày tỏ ý kiến chi tiết về các chủ đề văn hoá như phim, sách, âm nhạc... ; Viết có tư duy logic, phân tích vấn đề tốt. 
 

 

Điểm số và kết quả thi của VASers là một minh chứng rõ ràng cho chất lượng đào tạo môn tiếng Anh nói riêng và chương trình Cambridge nói chung của VAS Hanoi trong nhiều năm qua. Với đội ngũ giáo viên tiếng Anh có trình độ chuyên môn cao, bằng cấp Quốc tế và kinh nghiệm giảng dạy chương trình Cambridge ở nhiều quốc gia trên thế giới, thầy cô giáo đã áp dụng nhiều phương pháp dạy ngoại ngữ tiên tiến, có tính ứng dụng cao, dễ hiểu dễ tiếp thu, giúp học sinh ngày càng tiến bộ, phát huy được sự đam mê và khơi gợi niềm yêu thích với tiếng Anh, từ đó học sinh có sự chăm chỉ học tập, tìm tòi và tự nâng cao trình độ của bản thân. 

VAS Hanoi, thầy cô giáo rất vui mừng trước thành quả từ những nỗ lực của các bạn. Chúc các bạn có một mùa hè thật bổ ích và hẹn gặp lại ở VAS Hanoi trong năm học mới, chúng ta tiếp tục xây đắp nên những thành tích xuất sắc hơn. 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger