Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Kết quả thi IELTS xuất sắc của VASers - Thành tích từ môi trường tiếng Anh đạt chuẩn

27/01/2024

Môi trường học tập quốc tế, chương trình tiếng Anh Cambridge chuẩn, đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, giáo trình luyện thi IELTS được biên soạn kỹ lưỡng, là tất cả những thế mạnh VASers có được để nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân và biến đó thành lợi thế để chinh phục một trong những chứng chỉ tiếng Anh khó và có uy tín tên toàn cầu - IELTS.

23 VASers có kết quả IELTS từ 7.5 - 8.5 là một con số ấn tượng, trong đó có bạn Nguyễn Đường Nam - 11A1 xuất sắc đạt IELTS 8.5 ngay lần thi đầu tiên, bạn Đào Hoàng Hiệp - 9A2 dù mới học lớp 9 nhưng đã quyết định thử sức và đạt kết quả 7.5 vượt mong đợi. 

Đối với các bạn học sinh lớp 11 và 12 thì kết quả thi IELTS cao là một lợi thế trong giai đoạn quyết định tìm trường đại học phù hợp với định hướng nghề nghiệp tương lai và apply học bổng. Thực tế,  những năm gần đây, nhiều VASers đã nhận được học bổng của các trường đại học uy tín trong và ngoài nước nhờ kết quả học tập xuất sắc, trong đó điểm số thi IELTS cao là một lợi thế.

Trong chương trình giáo dục của Nhà trường, VAS Hanoi đặt mục tiêu cho các VASer đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên ngay từ cuối lớp 11 hoặc trong học kỳ 1 của lớp 12. 

Chúc mừng các VASers đạt được kết quả IELTS cao trong đợt thi vừa qua, và đây là sẽ động lực để các bạn tiếp tục chinh phục những kỳ thi khó hơn với những lợi thế sẵn có.

VAS Hanoi News

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger