Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Kết quả xuất sắc của VASers trong kỳ thi Cambridge Checkpoint 2023

03/08/2023

Năm học mới của VAS Hanoi khởi sắc hơn với kết quả thi Cambridge Checkpoint của VASers được đánh giá là tốt hơn so với các năm, với nhiều bài thi đạt điểm Xuất sắc, Giỏi. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy học sinh đã có nhiều tiến bộ và tích cực hơn trong năm học.
ăm học mới của VAS Hanoi khởi sắc hơn với kết quả thi Cambridge Checkpoint của VASers được đánh giá là tốt hơn so với các năm, với nhiều bài thi đạt điểm Xuất sắc, Giỏi. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy học sinh đã có nhiều tiến bộ và tích cực hơn trong năm học.
Kỳ thi Cambridge Checkpoint Primary 2023 (Lớp 6);
Môn Toán nổi bật lên với kết quả 39% học sinh đạt điểm Xuất sắc "Outstanding”, đây được đánh giá là mức "Cao” so với điểm trung bình chung thế giới. Trong đó có 3 học sinh đạt điểm tối đa:

Lê Huy Gia Long 50/50

Lê Anh Phong 50/50

Hoàng Đức Anh 50/50

Môn ESL và Khoa học cũng có nhiều học sinh đạt điểm tốt, hai môn này được đánh giá là khá khó và có nhiều thử thách, tuy nhiên học sinh VAS Hanoi đã có những tiếp cận tốt và việc luyện tập trước kỳ thi giúp cho kết quả thi chính thức được cải thiện rất nhiều so với những kỳ thi thử.
Trong năm học mới, Thầy Niall Clark Quản lý Chương trình Quốc tế khối THCS sẽ cùng với các thầy cô giáo giảng dạy chương trình Cambridge Checkpoint tại Việt-Úc Hà Nội sẽ thực hiện những cải tiến mới trong phương pháp giảng dạy nhằm đem lại những kết quả tốt hơn nữa, và đặc biệt sẽ giúp học sinh loại bớt những trở ngại và cảm thấy tự tin hơn khi học các môn học trong chương trình Cambridge.
Kỳ thi Cambridge Checkpoint Lower Secondary 2023 (Lớp 9);
Điểm sáng nhất trong kết quả thi lần này là môn Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ nhất với điểm trung bình chung 40/50 cao hơn so với điểm trung bình chung thế giới 34/50. 8/16 học sinh được xếp loại Outstanding - Xuất sắc.
Trần Châu Anh 50/50
Trần Ngô Bảo Ngọc 48/50
Phạm Khương Lâm 47/50
Kết quả môn Toán cũng có nhiều tiến bộ hơn so với năm học trước, điều này đánh giá đúng thực tế trong quá trình học, môn học này luôn được các thầy cô giáo nước ngoài sát sao và rèn luyện thường xuyên cho học sinh. Cũng giống như kết quả của Primary, môn Toán ở cấp học này được đánh giá ở mức "Cao” so với điểm trung bình chung thế giới. Trong đó có 5 học sinh đạt điểm tối đa:
Vũ Lan Hương 50/50
Trần Ngô Bảo Ngọc 50/50
Nguyễn Như Lan Phương 50/50
Nguyễn Đức Anh 50/50
Đỗ Hà Châu 50/50
Bài thi Cambridge Checkpoint Lower Secondary giúp học sinh có được phản hồi có giá trị về những điểm mạnh-điểm yếu về kỹ năng, tư duy môn học trước khi chuyển sang giai đoạn học tiếp theo (IGCSE);.
Đặc biệt kết quả môn Quan điểm toàn cầu ở cấp THCS (Lower Secondary Global Perspectives); đạt xuất sắc với 16 Gold/vàng và 14 Silver/Bạc trên tổng số 30 học sinh VAS Hanoi dự thi. Hội đồng Khảo thí Cambridge đã đưa ra phản hồi tích cực về năng lực và kỹ năng của học sinh VAS Hanoi, các em nắm bắt được vấn đề và biết cách triển khai, trình bày. Môn học này cũng đem về thành tích "2 năm liền Việt-Úc Hà Nội có thí sinh đạt điểm cao nhất toàn quốc và TOP 3 thế giới”.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger