Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Khai mạc câu lạc bộ "Cùng em tới trường" năm 2013

06/03/2013

Đã thành thông lệ, hàng năm, cứ bước sang tháng Ba là Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội lại tổ chức câu lạc bộ “Cùng em tới trường” dành cho các bạn nhỏ chuẩn bị vào lớp Một...
Đã thành thông lệ, hàng năm, cứ bước sang tháng Ba là Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội lại tổ chức câu lạc bộ “Cùng em tới trường” dành cho các bạn nhỏ chuẩn bị vào lớp Một.

Sáng thứ Bảy ngày 2/03/2013 vừa qua, buổi khai mạc câu lạc bộ “Cùng em tới trường" năm 2013 đã thành công tốt đẹp. Sáng sớm tinh mơ, ô tô của trường đã đi về khắp các ngả đường, khắp các ngõ phố, đến từng địa chỉ gia đình để đón các bạn nhỏ đến tham gia Câu lạc bộ. Một số bạn khác thì cũng được bố mẹ đưa đến trường rất sớm.

Ngày đầu tiên được làm quen với trường tiểu học, các bạn không khỏi bỡ ngỡ. Tuy vậy qua các hoạt động sôi nổi của buổi khai mạc, nhiều bạn đã nhanh chóng quên đi cái cảm giác ban đầu rụt rè, e sợ.

Năm nay, ngay từ ngày khai mạc, số bạn đến với câu lạc bộ đã khá đông. Các bạn được chia vào hai lớp A1 và A2. Suốt khoá học, các bạn sẽ được học tập, rèn luyện dưới sự hướng dẫn của hai cô giáo chủ nhiệm Hà Thị Diệp Hoa và Nguyễn Thị Thuỷ. Hai cô giáo tuy còn rất trẻ nhưng cũng đã có hơn 5 năm kinh nghiệm dạy học. Các cô đều rất năng động, nhiệt huyết và giầu lòng yêu thương trẻ. Đặc biệt, các bạn sẽ được học môn tiếng Anh với thầy Malcolm, đến từ nước Úc. Thầy đã có nhiều năm kinh nghiệm dạy học ở Việt Nam. Thầy rất vui tính và thầy còn biết nói tiếng Việt khá tốt nữa.

Buổi khai mạc trở nên trang trọng bởi sự có mặt của đông đủ các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy cô trực tiếp giảng dạy và các bậc cha mẹ học sinh. Chương trình diễn ra vui tươi với các tiết mục văn nghệ ngộ nghĩnh, các trò chơi hẫp dẫn và  những điệu nhảy tập thể thật thú vị. Các cô giáo, thầy giáo thì khéo léo hướng dẫn, tổ chức các hoạt động, các con thì hào hứng và hồn nhiên tham gia, bạn nào cũng đáng yêu. Còn các bậc cha mẹ học sinh, hẳn ai cũng hài lòng và yên tâm. Ai cũng tin tưởng, sau mỗi ngày đến Trường Việt-Úc Hà Nội, các con sẽ có thêm nhiều niềm vui, tự tin, sẵn sàng bước vào lớp Một.

Một số hình ảnh

Tiết mục tốp ca “Bingo” do các bạn trong câu lạc bộ trình bày
Phần giao lưu với giáo viên người nước ngoài (thầy Malcolm);
Tham gia trò chơi tiếng Anh
Vui cùng vũ điệu “Chicken dance”
Cô Nguyễn Thị Thuỷ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội chia sẻ cảm xúc với các bạn nhỏ trong Câu lạc bộ
Cô Nguyễn Thị Tú An - Tổng phụ trách giới thiệu về Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội
Cùng các bạn nhỏ múa hát tập thể
Tiết mục đơn ca ấn tượng của một bạn nhỏ trong câu lạc bộ

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger