Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Khai mạc CLB Khởi đầu tự tin 2020

14/01/2020

Những chú ngựa nhí đầu tiên của CLB Khởi đầu tự tin 2020 đã gặp nhau sáng nay để khởi động hành trình “nạp” thật đủ những kỹ năng thiết yếu để tự tin bước vào lớp 1.

Những chú ngựa nhí đầu tiên của CLB Khởi đầu tự tin 2020 đã gặp nhau sáng nay để khởi động hành trình "nạp” thật đủ những kỹ năng thiết yếu để tự tin bước vào lớp 1. Không thiếu những nụ cười, một chút xíu nước mắt bỡ ngỡ ban đầu nhưng hơn cả là sự hoạt bát và hoà nhịp nhanh của các con khiến các thầy cô VASHanoi rất bất ngờ và hào hứng cho 12 buổi học cùng các con sắp tới.

Thầy Joss Berret - Điều phối viên chương trình Tiếng Anh Tiểu học - người đã gắn bó cùng CLB Khởi đầu tự tin rất nhiều năm chia sẻ: "CLB Khởi đầu tự tin của Trường Việt-Úc sẽ là một bước đi quan trọng trong hành trình của các con. Từ lần đầu tiên các con nói lời tạm biệt bố mẹ, các con đang bước vào một thế giới mới, nơi trí tuệ và khả năng nhận thức của các con sẽ được mở rộng. Các con sẽ bắt đầu học những thói quen cần thiết ở lớp học hàng ngày. Các con sẽ mở khoá những từ vựng và kiến thức ngữ âm quan trọng cho nền tảng ngôn ngữ tiếng Anh. Các con đã bước những bước đầu tiên trong hành trình giáo dục lâu dài và nhiều niềm vui tại VAS Hanoi”.

VASHanoi xin gửi tặng các gia đình tấm ảnh đầu tiên của con tại CLB Khởi đầu tự tin như một món quà nhỏ để cả nhà cùng lưu giữ kỷ niệm quý giá này. Bố Mẹ hãy giữ lại tấm ảnh xinh xắn được các con mang về và lưu lại từ album của Việt-Úc Hà Nội tại fanpage: https://bom.to/e6Byzc

Hành trình của các bạn nhỏ chỉ mới bắt đầu thôi, Bố Mẹ đừng quên ghé thăm fanpage VASHanoi sau mỗi buổi học để cập nhật Tuần san Khởi đầu tự tin nhé!!!





















Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger