Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Khai mạc Cúp bóng đá Việt-Úc năm 2011

17/10/2011

Chiều thứ Hai ngày 17/10/2011, trên sân vận động cỏ nhân tạo Thăng Long của Trường Việt-Úc Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc và hai trận đầu tiên của Cúp bóng đá Việt-Úc năm 2011 (The 2011 VAS Soccer Cup);...
Chiều thứ Hai ngày 17/10/2011, trên sân vận động cỏ nhân tạo Thăng Long của Trường Việt-Úc Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc và hai trận đầu tiên của Cúp bóng đá Việt-Úc năm 2011 (The 2011 VAS Soccer Cup);.
 
Tham dự giải có đội tuyển khối Trung học Cơ sở của 4 trường: Việt-Úc Hà Nội (chủ nhà), Lô-mô-nô-xốp, Trần Quốc Tuấn và Phú Diễn. Đây là lần đầu tiên Cúp bóng đá Việt-Úc được tổ chức và theo dự kiến hai cúp bóng đá và bóng rổ Việt-Úc mở rộng sẽ là các giải thể thao thường niên.
 
Sau lời phát biểu ngắn gọn, thầy Nguyễn Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng Trường Việt-Úc Hà Nội đã trao cờ lưu niệm cho đội trưởng của 4 đội và chúc các đội thi đấu tốt trên tinh thần fair play. Các đội gặp nhau theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Mỗi trận đấu gồm 2 hiệp và thời gian thi đấu mỗi hiệp là 30 phút.
 
Trận 1: Đội tuyển trường Việt-Úc Hà Nội gặp đội tuyển trường Trần Quốc Tuấn
 
Ngay sau tiếng còi của trọng tài, với thể hình cao to các cầu thủ Việt-Úc đã tràn lên tấn công và ngay ở phút đầu tiên Anh Tuấn (số 9); của Việt-Úc đã mở tỉ số trận đấu.
 
Với kĩ thuật cơ bản tốt, khả năng cầm bóng và giữ cự ly đội hình vượt trội, các cầu thủ Trần Quốc Tuấn nhanh chóng gỡ hòa với bàn thắng của Minh Đức (số 11); ở phút thứ 2 và đến phút 18 đã vươn lên dẫn trước 2-1 nhờ công của Huy Cường (số 8);. Hiệp 2 tuy cố gắng nhưng các cầu thủ chủ nhà đã không thể ngăn đội bạn ghi tiếp 2 bàn thắng nữa. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội Trần Quốc Tuấn là Xuân Đức (số 10); và Xuân Hiếu (số 7);.
 
Chung cuộc đội tuyển Trường Trần Quốc Tuấn thắng đội tuyển Trường Việt-Úc Hà Nội với tỉ số 4-1.
 
Trận 2: Đội tuyển trường Lô-mô-nô-xốp gặp đội tuyển trường Phú Diễn

Trận thứ hai của giải đã diễn ra tương đối cân bằng. Phút thứ 8 cầu thủ Trọng Bách (số 13); ghi bàn đưa đội Lô-mô-nô-xốp dẫn trước 1-0. Tuy có thể hình nhỏ con hơn, nhưng các cầu thủ đội Phú Diễn lại tỏ ra rất nhanh nhẹn và khéo léo. Phút thứ 10 Minh Hoàng (số 11); cân bằng tỉ số 1-1 cho Phú Diễn.
 
Giữa hiệp 1 đội Phú Diễn đã dẫn lại 2-1 với bàn thắng của Hữu Dũng (số 6); ghi ở phút 15. Cuối hiệp 1 đội Phú Diễn còn bỏ lỡ một quả phạt đền khi hai cú sút của Hoàng Sang (số 7); không thể thắng được thủ môn đội Lô-mô-nô-xốp.
 
Hiệp 2 của trận đấu là một màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở.  Phút 40 Trọng Bách (số 13); của đội Lô-mô-nô-xốp ghi bàn thắng thứ hai của mình gỡ hòa 2-2  cho đội Lô-mô-nô-xốp. Sau đó 8 phút, Đạo Thành (số 2); của Phú Diễn nâng tỉ số lên 3-2. Đến phút 53 Trọng Bách (số 13); đã hoàn tất cú hat-trick của mình với bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu.

Chung cuộc đội tuyển Trường Lô-mô-nô-xốp hòa đội tuyển Trường Phú Diễn với tỉ số 3-3.

Một số hình ảnh của ngày thi đấu đầu tiên


Bốn đội tham dự Cúp bóng đá Việt-Úc 2011

Các cầu thủ Việt-Úc và Trần Quốc Tuấn bắt tay nhau trước trận đấu

Trần Quốc Tuấn là đội được giao bóng trước

Một pha hãm thành của đội Việt-Úc

Các cầu thủ Việt-Úc ăn mừng bàn thắng mở tỉ số

Các cầu thủ Trần Quốc Tuấn bình tĩnh triển khai thế trận

Đến lượt đội Trần Quốc Tuấn ăn mừng

Hai đội tranh cướp bóng rất quyết liệt

Hai đội Lô-mô-nô-xốp và Phú Diễn

Đội Lô-mô-nô-xốp (áo xanh); ào lên tấn công

Một pha bóng trước khung thành đội Phú Diễn (áo đỏ);

Vũ điệu bóng đá

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger