Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Bắt đầu hành trình “Khám phá thế giới - Vui hè bổ ích” cùng VASers

24/06/2024

20 ngày “du lịch” vòng quanh thế giới với nhiều điểm đến hấp dẫn, khai phá những vùng đất mới và cả những điều bản thân chưa từng nghĩ đến, tiếp thêm năng lượng và hiểu biết cho các bạn nhỏ trong hành trình mang tên “Earth Explorers” tại VAS Hanoi Summer Camp 2024.

Thầy, cô giáo của trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã dành tặng các bạn nhỏ một lễ Khai mạc đầy sôi động với những câu đố về trái đất và phần quà ngọt ngào để kích thích sự tò mò của các bạn, háo hức với hành trình 4 tuần sắp tới. Phần biểu diễn ảo thuật của 2 chú hề cũng chính là 2 thầy giáo Tổ Văn-Thể-Mỹ của trường cũng đem lại sự thích thú, ngạc nhiên, đặc biệt là với các thành viên mới của nhà VAS Hanoi, những bạn nhỏ chuẩn bị bước vào lớp 1. 

Với thông điệp “Trái đất này là của chúng mình - Hãy yêu thương và bảo vệ trái đất bằng chính hành động thiết thực nhỏ bé hàng ngày” các bạn nhỏ được tự tay tô màu, viết điều ước, lời hứa và dán lên hai quả địa cầu, thể hiện thái độ và ý thức của bản thân với “Mẹ trái đất”. Đồng thời “mở khoá” khởi động 4 tuần lễ hoạt động hè tại VAS Hanoi cùng nhau rèn luyện các kỹ năng, học thêm nhiều điều mới mẻ, khám phá khoa học trái đất, tìm hiểu văn hoá và tập làm các món ăn đặc trưng của các quốc gia trên thế giới.

Không chỉ Học - Chơi - Luyện mà các bạn nhỏ còn được tổ chức và tham gia vào những buổi ngoại khoá, thực hành, nâng cao trình độ Tiếng Anh, đặc biệt là khả năng giao tiếp và ứng xử. 

Summer Camp 2024 - “Earth Explorers” đã khởi động, chúng ta hãy cùng chờ đón những điều tuyệt vời làm nên một mùa hè thật Cool Ngầu của VASers tại VAS Hanoi nhé!

 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger