Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Khai mạc triển lãm mỹ thuật “Dòng chảy nghệ thuật” và đấu giá các tác phẩm trưng bày

06/12/2022

Sau một tháng phát động trong toàn trường, Ban tổ chức triển lãm “Dòng chảy nghệ thuật" đã nhận được hơn 500 tác phẩm tham dự với nhiều thể loại, đa dạng về chất liệu như sơn dầu, vẽ màu Acrylic, hay các trường phái, bút pháp như: điêu khắc, màu nước, tranh chiếu đèn. BTC đã chọn ra hơn 200 tác phẩm xuất sắc để trưng bày. Lễ khai mạc triển lãm cũng diễn ra vào sáng nay 05/12/2022 - Sự kiện nằm trong tháng cao điểm chào mừng Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội.

Sau một tháng phát động trong toàn trường, Ban tổ chức triển lãm "Dòng chảy nghệ thuật" đã nhận được hơn 500 tác phẩm tham dự với nhiều thể loại, đa dạng về chất liệu như sơn dầu, vẽ màu Acrylic, hay các trường phái, bút pháp như: điêu khắc, màu nước, tranh chiếu đèn. BTC đã chọn ra hơn 200 tác phẩm xuất sắc để trưng bày. Lễ khai mạc triển lãm cũng diễn ra vào sáng nay 05/12/2022 - Sự kiện nằm trong tháng cao điểm chào mừng Lễ Kỉ niệm 15 năm thành lập trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội. 


Phát biểu khai mạc Cô Quách Minh Hương - Hiệu trưởng Tiểu học Việt-Úc Hà Nội chúc mừng các học sinh đã có sản phẩm ấn tượng, trưng bày tại triển lãm, và mong rằng khi đến với triển lãm, học sinh sẽ nhìn thấy sự trưởng thành của chính bản thân trong từng giai đoạn từ tiểu học đến trung học. Các tác phẩm đều thể hiện được nét riêng của mỗi cá nhân, nhưng cũng nói lên được sự sáng tạo, khéo léo và tinh tế của học sinh Việt-Úc Hà Nội. 

Triển lãm được chia làm 3 khu vực trưng bày gồm: Khu trưng bày các sản phẩm hội hoạ, điêu khắc; Khu trưng bày các sản phẩm theo trường phái nghệ thuật sắp đặt, tái chế; Khu trưng bày sản phẩm Dự án Khối 9 "Hợp tác cùng phát triển”.

Nhiều thông điệp nhân văn và ý nghĩa đã được gửi gắm trong triển lãm "Dòng chảy nghệ thuật” như Tác phẩm "Help” của học sinh lớp 4A1 chế tác bằng rác thải nhựa với thông điệp "Hãy chung tay bảo vệ môi trường”; Tác phẩm "Ngôi trường mơ ước” của học sinh 4A4 và 4A5 với ý nghĩa "Việt-Úc Hà Nội mãi luôn là nơi đong đầy yêu thương và khơi nguồn cho những ước mơ của các con mỗi ngày.”...


Nhà trường cũng vui mừng được đón Ông Trần Thế Cương, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, Ông Mark Tattersall, Đại biện lâm thời sứ quán Australia tại Việt Nam, cùng các cán bộ nhân viên đến tham quan triển lãm. Các khách mời rất ấn tượng với năng khiếu hội hoạ của học sinh Việt-Úc Hà Nội, các tác phẩm được trưng bày đều có những ý nghĩa riêng và rất đặc biệt.



Trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 15 năm thành lập trường, rất nhiều nhà tài trợ cũng đồng hành cùng Việt-Úc Hà nội. Trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Tây đô (Agribank Tây Đô); trụ sở tại 36 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội là một trong những đơn vị đồng hành cùng Việt-Úc Hà Nội từ những ngày đầu tiên. Đây là Ngân hàng thương mại Nhà nước có thế mạnh về mạng lưới, nguồn vốn, công nghệ. Đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình, có phương châm phục vụ khách hàng: Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả.

Đặc biệt, ngay sau triển lãm, hơn 200 tác phẩm sẽ được đấu giá trực tiếp và online tại trường và trên fanpage chính thức của trường. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động đấu giá này sẽ dùng cho công tác từ thiện như một sự đóng góp vì cộng đồng, chia sẻ tấm lòng với những người có hoàn cảnh khó khăn của phụ huynh và học sinh Việt-Úc Hà Nội.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger