Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Khám phá "Cambridge" dành riêng cho phụ huynh và học sinh từ lớp 5 lên 6

08/01/2016

Với bề dày gần 10 năm hoạt động và đã khẳng định được uy tín trong các trường bán quốc tế tại Việt Nam, VAS Hanoi rất vinh dự được chia sẻ và giới thiệu với quý vị phụ huynh những nét đặc sắc của chương trình giáo dục Cambridge...
Người dân Việt Nam và toàn thế giới từ lâu đã biết đến Cambridge như một thương hiệu giáo dục đẳng cấp. Không chỉ ở cấp giáo dục Đại học, Cambridge còn cung cấp chương trình giáo dục từ cấp Tiểu học tại hơn 150 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chương trình Quốc tế Cambridge giúp học sinh chuẩn bị những hành trang thiết yếu cho tương lai, thôi thúc các em tìm hiểu về cuộc sống xung quanh và xây dựng niềm đam mê học tập lâu dài.
 
Sau nhiều công sức chuẩn bị về cả cơ sở hạ tầng và đội ngũ con người, Hệ thống Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội (VAS Hanoi); tự hào là một trong hai đơn vị đầu tiên tại Hà Nội được Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge công nhận là Trường Quốc tế Cambridge mang mã số VN235. Từ năm học 2013-2014, VAS Hanoi bắt đầu đưa vào giảng dạy chương trình Cambridge THCS (Cambridge Secondary 1);. Chương trình Cambridge Tiểu học (Cambridge Primary); sẽ được triển khai từ năm học 2016-2017. Ở cấp THPT, học sinh VAS Hanoi cũng theo học môn Business Studies được giảng dạy theo khung chương trình của môn Cambridge IGCSE Business Studies.


Môi trường học tập tiên tiến, sinh động của chương trình Cambridge tại VAS Hanoi
Với bề dày gần 10 năm hoạt động và đã khẳng định được uy tín trong các trường bán quốc tế tại Việt Nam, VAS Hanoi rất vinh dự được chia sẻ và giới thiệu với quý vị phụ huynh những nét đặc sắc của chương trình giáo dục Cambridge.
 
Trân trọng kính mời quý vị phụ huynh và các em học sinh đến tham dự:

HỘI THẢO "KHÁM PHÁ CAMBRIDGE"
  • Thời gian: Từ 8h30 đến 10h30, ngày Thứ Bảy, 9/1/2016
  • Địa điểm: Trường THCS và THPT Việt Úc Hà Nội, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Hà Nội



 
Phụ huynh có thể đăng ký và gửi câu hỏi theo hai cách:  Trực tuyến tại đây hoặc gửi tới văn phòng nhà trường: Cô Diệp Khanh, (04); 6287-2869 / 0904-191-818 / Email: khanh.nd@vashanoi.edu.vn.
 
Thời hạn đăng ký và gửi câu hỏi trước ngày 06/01/2016. VAS Hanoi hi vọng 2 giờ “khám phá Cambridge” ngay tại Hà Nội sẽ thực sự thú vị, giúp quý vị phụ huynh và các em học sinh tham khảo hiệu quả để chuẩn bị hành trang cho cấp Trung học cơ sở. 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger