Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Khám phá một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả

11/11/2015

Với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, các bạn học sinh ngày nay dễ dàng có được nhiều thông tin về việc học tiếng Anh bởi thực tế, chỉ cần gõ từ khóa “phương pháp học tiếng Anh hiệu quả”, chỉ trong vòng 0.56 giây...
Với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, các bạn học sinh ngày nay dễ dàng có được nhiều thông tin về việc học tiếng Anh bởi thực tế, chỉ cần gõ từ khóa “phương pháp học tiếng Anh hiệu quả”, chỉ trong vòng 0.56 giây, chúng ta nhận được hơn 4 triệu kết quả từ nhiều nguồn khác nhau. Nhưng để chọn được một phương pháp thực sự hiệu quả là điều không dễ dàng.


VASers và bí kíp học tiếng Anh hiệu quả
Đến với lớp học tiếng Anh của học sinh Việt-Úc Hà Nội, các bạn sẽ biết đến một cách học tiếng Anh vô cùng hiệu quả, học tiếng Anh thông qua các hoạt động ngoại khóa. Phương pháp này không chỉ giúp VASers thực hành, vận dụng và phát triển kỹ năng tiếng Anh đã được học một cách tự nhiên mà còn mang lại cho các bạn những trải nghiệm thực tế về con người, xã hội, từ đó dần hoàn thiện bản thân mình. Vừa qua, VASers khối 12 đã có một buổi ngoại khóa tiếng Anh như vậy đấy.


Mẫu câu hỏi phỏng vấn đã được các nhóm chuẩn bị kĩ càng


Tự tin nói chuyện, lấy thông tin từ khách du lịch



Có mặt tại bờ hồ Hoàn Kiếm vào lúc 14h00, VASers hào hứng thực hiện một nghiên cứu về “Sự khác biệt về văn hóa và giáo dục giữa các nước trên thế giới". Mỗi nhóm có nhiệm vụ phỏng vấn 5-7 du khách tới từ các nước khác nhau. Trong một buổi chiều làm việc khẩn trương, VASers đã trò chuyện cùng với rất nhiều du khách tới từ Mỹ, Úc, NewZealand, Vương quốc Anh, Đức, Hàn quốc, Phi-líp-pin, Nga, Cộng hòa Dominica, Slovakia, Phần lan, Hà lan…
 

Những cô, cậu học trò VAS Hanoi nhận được sự niềm nở của tất cả mọi người






Với khả năng giao tiếp tiếng Anh tự tin, các nhóm đã thu được rất nhiều thông bổ ích liên quan văn hóa giao tiếp nơi công cộng, hệ thống giáo dục của các nước… Ví dụ như: hầu hết các nước đều kết năm học vào tháng 5 giống Việt Nam, nhưng có một số nước như Đức, Philippine, Ireland lại kết thúc năm học vào tháng 6, tháng 7; ở Anh, Đức, Slovakia năm học chính thức không phải gồm 2 học kỳ như ở Việt nam mà là 3 hoặc 4 kỳ.


Thêm những bức hình kỉ niệm với bạn bè thế giới


VASers đã có một hành trình "học và trải nghiệm" đáng nhớ
Ngoài những kiến thức thú vị thu thập được, VASers còn được thể hiện, rèn luyện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình với các âm giọng đa dạng của nhiều nước. Chuyến đi đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho cả cô và trò khối 12, đặc biệt làm mạnh mẽ thêm niềm yêu thích và đam mê chinh phục ngôn ngữ toàn cầu này của học sinh Việt-Úc Hà Nội.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger