Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Phụ huynh và học sinh hào hứng khám phá VAS Hanoi qua các điểm “Trạm thú vị”

23/03/2024

Hành trình khám phá các điểm “Trạm thú vị” trong ngày hội Open Day 2024 khiến phụ huynh và học sinh tham gia thấy rất hào hứng và thích thú. Từ sự chuẩn bị chu đáo, công phu ở các Trạm cho đến sự tiếp đón, hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình của thầy, cô giáo và “Hướng dẫn viên” mang đồng phục VASers đã tạo nên ấn tượng tốt với các bạn học sinh và phụ huynh lần đầu đến VAS Hanoi.

Trạm nạp năng lượng hiểu biết

Tại đây, phụ huynh và học sinh được giới thiệu về các môn học trong chương trình Cambridge tại VAS Hanoi, mỗi môn học được thể hiện bằng hình ảnh trực quan sinh động giúp các bạn học sinh hình dung được việc học sẽ như thế nào. Đồng hành cùng giáo viên nước ngoài trong vai trò thuyết minh viên là các VASer, các bạn đã thể hiện rất tốt vai trò hỗ trợ của mình, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các phụ huynh.

VASers đang giới thiệu chương trình học Cambridge với Phụ huynh

Trạm nạp năng lượng yêu thương - thấu hiểu

Hiểu con và hiểu chính mình hơn qua một vài câu hỏi trắc nghiệm tâm lý vui vẻ là năng lượng được sẻ chia ở Trạm này. Phụ huynh và học sinh đều được tham gia với những câu hỏi ngẫu nhiên, và nhiều câu trả lời đem đến những bất ngờ cho cả người hỏi và người nghe. Sự bận rộn đôi khi khiến chúng ta quên đi hay bỏ qua một điều gì đó rất quan trọng, và khi tham dự những dịp như thế này là cơ hội để một lần nữa Bố mẹ cùng các con suy ngẫm lại, nhìn lại để hiểu nhau hơn. 

VAS Hanoi luôn mong muốn mỗi học sinh đều nhận được sự yêu thương, quan tâm và chăm sóc của cả nhà trường và gia đình.

Trong quá trình theo học tại VAS Hanoi, mỗi VASer luôn được quan tâm chăm sóc về tâm lý, để các em luôn có một tâm thế tốt nhất, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn về tâm lý của tuổi mới lớn và trưởng thành hơn. Mục tiêu hướng tới của Nhà trường là cùng gia đình giáo dục nên những con người Nhân ái - Chính trực - Trách nhiệm.

Phụ huynh lắng nghe chia sẻ tại Trạm "Tư vấn tâm lý"

Trạm nạp năng lượng khám phá 

Sôi nổi nhất ngày hội là Trạm STEM và Khám phá khoa học, phụ huynh và học sinh được tham gia làm thí nghiệm, lái máy bay mô hình giả lập. 

“Lần đầu bay hơi bỡ ngỡ, nhưng lần thứ 2 thì quen hơn. Các con vừa học vừa chơi như thế này tôi thấy rất hay. Bố mẹ còn hào hứng nữa là các con.” Phụ huynh chia sẻ. 

Phụ huynh lần đầu làm quen máy bay mô hình

Học cùng con, chơi cùng con là hoạt động gắn kết để bố mẹ và các con không chỉ hiểu về phương pháp giảng dạy của trường, mà còn sẵn sàng cho những hoạt động tiếp theo khi các con trở thành học sinh của VAS Hanoi, sẽ có rất nhiều sự kiện ngoại khoá, dự án học tập cần sự hỗ trợ và đồng hành của bố mẹ. 

Trạm nạp năng lượng kết nối

Bên ly trà, cà phê thơm ngon cùng không khí thân mật, ấm áp, câu chuyện về việc học và những chia sẻ, băn khoăn của phụ huynh được Ban Giám hiệu giải đáp chân tình, cặn kẽ. Phụ huynh cần hiểu rõ về nhà trường, nhà trường cần kết nối chặt chẽ với phụ huynh, đó là mục đích của VAS Hanoi để tạo niềm tin và nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo. 

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Tiến chia sẻ với Phụ huynh

Các bạn học sinh cũng đã có sự kết nối và trải nghiệm thú vị không kém với giáo viên của VAS Hanoi trong các tiết học môn Cambridge với giáo viên nước ngoài; Môn Mỹ thuật sáng tạo, Khoa học xã hội với giáo viên Việt Nam. 

“Con thích tiết học với giáo viên nước ngoài, thầy cô nói tiếng Anh rất dễ nghe, mặc dù có một số từ con không hiểu nhưng được các anh chị học sinh giải thích thì con thấy cũng dễ.” Chia sẻ của học sinh.

“Con thích không gian trang trí lớp học của VAS Hanoi.” Chia sẻ của học sinh. 

Học sinh trải nghiệm lớp học Cambridge

VAS Hanoi cảm ơn sự tham dự của Quý Phụ huynh và các con trong ngày hội Open Day 2024, thầy cô và nhà trường trân trọng từng cảm xúc và mong muốn sớm được đón các con đến trường trong bộ đồng phục của VAS Hanoi.

VAS Hanoi News

 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger