Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Khối 4: Khám phá thiên nhiên và thế giới động vật hoang dã

20/06/2020

Thực hành dự án tìm hiểu về thiên nhiên và động vật hoang dã trong chương trình tiếng Anh, VASers khối 4 vừa có chuyến thăm Bảo tàng Tài nguyên rừng Việt Nam với các hoạt động thăm phòng mô phỏng sinh thái các hình thái rừng khác nhau ở Việt Nam.

Thực hành dự án tìm hiểu về thiên nhiên và động vật hoang dã trong chương trình tiếng Anh, VASers khối 4 vừa có chuyến thăm Bảo tàng Tài nguyên rừng Việt Nam với các hoạt động thăm phòng mô phỏng sinh thái các hình thái rừng khác nhau ở Việt Nam, tham quan phòng trưng bày các mẫu vật động vật rừng, côn trùng, thực vật và thăm vườn thực vật. Các bạn nhỏ còn được xem một video về việc săn bắt tê giác một sừng, hiểu thêm về nạn săn bắt tê giác để có chính kiến của mình trong việc bảo tồn thiên nhiên hoang dã.




Kết hợp giữa môn Khoa học và tiếng Anh trong chương trình Cambridge, học sinh được trải nghiệm thực tế các kiến thức đã và đang học trên lớp về chủ đề cây cối - động vật, các hình thái rừng và môi trường sống của động vật hoang dã để ý thức tôn trọng và giữ gìn tài nguyên thiên nhiên rừng, biết yêu thương và bảo vệ động vật hoang dã trong môi trường sống của chúng.



Nghiên cứu kiến thức trên lớp và đi tham quan thực tế giúp các bạn nhỏ tiếp tục rèn luyện thêm kỹ năng làm việc nhóm, quan sát, ghi nhớ và chọn lọc thông tin chính để trả lời các câu hỏi thu hoạch; tăng cường kỹ năng tự trình bày, diễn thuyết về kết quả những nghiên cứu học tập của bản thân.

Album dự án học tập khối 4

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger