Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Khởi đầu đầy tự tin cùng VAS Hanoi: Làm chủ kỹ năng – Chinh phục lớp 1

06/01/2022

Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo đã và đang khẳng định vị trí vững chắc trong việc tạo dựng nền tảng kiến thức toàn diện cho nhiều thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam.

Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo đã và đang khẳng định vị trí vững chắc trong việc tạo dựng nền tảng kiến thức toàn diện cho nhiều thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam. Tiếp nối thành công của các năm học trước, chương trình KHỞI ĐẦU TỰ TIN dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1 đã được triển khai, giúp phụ huynh học sinh giải toả nhiều nỗi lo khi con bắt đầu chuyển cấp học trong một môi trường đầy biến động do dịch bệnh.



KHỞI ĐẦU TỰ TIN là một chương trình kết hợp tâm huyết của các giáo viên khối Tiền Tiểu học, Tiểu học và các giáo viên nước ngoài của nhà trường, nhằm mang lại một chương trình học tập đa dạng, phong phú, phù hợp với lứa tuổi của những học sinh lớp 1 tương lai. Qua chương trình này, học sinh sẽ bước đầu được học tập theo thời khoá biểu của khối Tiểu học, với sự đa dạng của các môn học, các kiến thức căn bản của Toán học, của ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt. Nhờ sự làm quen rất cần thiết này, chắc chắn các con sẽ xây dựng được nhiều kỹ năng để có thể vững vàng hơn khi vào học lớp 1.

Nếu như chỉ một năm trước đây, phương thức học tập online còn mang lại rào cản tâm lý cho rất nhiều phụ huynh, đặc biệt là những gia đình có con còn quá nhỏ, thì đến thời điểm hiện tại, việc học trực tuyến trở thành một xu thế tất yếu. Việc cho con làm quen với các kỹ năng học tập trong một "không gian ảo", không tiếp xúc trực tiếp đã trở nên rất quan trọng. Đặc biệt với bối cảnh dịch bệnh còn có khả năng kéo dài, việc học sinh khối 1 cần chuẩn bị cho lịch trình học tập trực tuyến liên tục là điều cần thiết. Qua chương trình KHỞI ĐẦU TỰ TIN học theo hình thức trực tuyến tại VAS Hanoi, học sinh sẽ được rèn luyện từng bước để vượt qua những trở ngại, từ đó việc tiếp thu kiến thức trở nên dễ dàng hơn.

 


Chương trình KHỞI ĐẦU TỰ TIN sẽ cung cấp cho trẻ những bệ phóng quan trọng để sẵn sàng vào lớp 1:

TỰ TIN: Trẻ sẵn sàng và hào hứng với các tiết học online, ghi nhớ nhanh các con số và chữ cái, giao tiếp tự nhiên với giáo viên Việt Nam và nước ngoài.

TỰ CHỦ: Trẻ chủ động diễn đạt suy nghĩ, cảm xúc cá nhân thông qua các bài học, bài thực hành. Các con sẽ làm chủ được công nghệ học tập trực tuyến và có khả năng kiểm soát cơ bản được phương tiện học tập.

TỰ LẬP: Trẻ hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp, nền nếp sinh hoạt trong môi trường cấp Tiểu học.

Chương trình cung cấp cho học sinh các kiến thức thuộc nhiều môn học khác nhau:

- Fun English Club: Trải nghiệm lớp học hệ Cambridge, trang bị kĩ năng giao tiếp và tương tác với giáo viên người bản xứ.

- Vui học Tiếng Việt: Phát triển vốn từ, phát triển kĩ năng giao tiếp, rèn luyện tư duy ngôn ngữ.

- Vui học Toán: Phát triển kĩ năng quan sát, ghi nhớ, phân tích, tưởng tượng và cảm nhận không gian, rèn luyện tư duy logic.

- CLB nghệ thuật - thể chất: Khơi dậy năng khiếu, niềm yêu thích, kích thích sự khám phá tìm tòi của trẻ.

- Kĩ năng sống: Hình thành và rèn luyện nền nếp, thói quen ứng xử chuẩn mực.

- Khám phá Khoa học: Làm quen với STEM bằng những tiết học thí nghiệm vui, kích thích trẻ say mê khám phá thế giới

- Hoạt động trải nghiệm: Science Fair, Super Dance Party, Super Craft Party.

Thời gian và hình thức tổ chức học các lớp.

Chương trình học được xây dựng dựa trên 03 khung thời gian khác nhau giúp phụ huynh linh hoạt lựa chọn lớp học phù hợp nhất với điều kiện của mỗi gia đình:

Mọi thông tin tuyển sinh cần hỗ trợ, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ:

Phòng Tuyển sinh, Hệ thống Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội

Địa chỉ: Khu đô thị Mỹ Đình 1, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0565878889 / 024 6287 8889 / 024 6287 2869

Quý phụ huynh nhận thêm thông tin tư vấn trực tiếp tại đây: https://bit.ly/clbkdtt

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger