Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Khởi động VAS Games Trung học 2017

23/11/2017

VAS Games - sân chơi thể thao thường niên được VASers mong đợi nhất đã chính thức khai mạc. Những “vận động viên” xuất sắc nhất ở bậc Trung học của VAS Hanoi đang đọ sức ở các bộ môn: bóng đá, bóng rổ, đĩa bay, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng...
VAS Games - sân chơi thể thao thường niên được VASers mong đợi nhất đã chính thức khai mạc. Những “vận động viên” xuất sắc nhất ở bậc Trung học của VAS Hanoi đang đọ sức ở các bộ môn: bóng đá, bóng rổ, đĩa bay, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng.


 

 

 
VAS Games  mang đến cho VASers nhiều hơn là một giải đấu: Tinh thần đông đội - Sự phối hợp ăn ý, linh hoạt, đoàn kết trong các môn thi đấu tập thể; tự tin thể hiện tài năng trong các môn thi cá nhân; hứng khởi cùng vận động viên, cổ động viên trong từng trận đấu; tinh thần thể thao, chia sẻ niềm vui, niềm đam mê thể thao và rèn luyện sức khoẻ tới học sinh toàn trường.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
VAS Games Trung học 2017 sẽ kéo dài trong 3 tuần với sự đồng hành của Nhà tài trợ là Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV); và CEI Vietnam.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger