Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Kì thi Cambridge Secondary 1 Checkpoint dành cho học sinh lớp 9

19/12/2016

Khối 9 năm học 2016-2017 sẽ hoàn thành chương trình Trung học Cơ sở Quốc tế Cambridge (Cambridge Secondary 1); vào cuối học kì II. Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge tổ chức kì thi Cambridge Secondary 1 Checkpoint...
Kính gửi: Các bậc cha mẹ học sinh khối 9
 
Khối 9 năm học 2016-2017 sẽ hoàn thành chương trình Trung học Cơ sở Quốc tế Cambridge (Cambridge Secondary 1); vào cuối học kì II. Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge tổ chức kì thi Cambridge Secondary 1 Checkpoint cho các em học sinh khối 9 trong khoảng thời gian từ 10-28/4/2017 (lịch thi cụ thể sẽ thông báo sau);.
 
Đề thi Cambridge Secondary 1 Checkpoint được thiết kế để đánh giá người học vào cuối chương trình Cambridge Secondary 1. Các bài thi bao gồm: Tiếng Anh dành cho học sinh bản ngữ, Tiếng Anh với tư cách là ngôn ngữ thứ 2 (học sinh có thể chọn một trong hai môn Tiếng Anh), Toán và Khoa học đưa ra phản hồi về điểm mạnh và điểm yếu của từng học sinh trước khi các em chuyển lên cấp học tiếp theo.
 
Bài thi được chấm điểm tại Cambridge cung cấp cho nhà trường bản đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế về trình độ của học sinh. Mỗi học sinh được nhận phiếu kết quả với đánh giá chi tiết bao gồm:
  • Điểm thi Cambridge Secondary 1 của môn học.
  • Điểm thi Cambridge Secondary 1 cho mỗi nội dung kiến thức/kĩ năng trong mỗi môn học.
  • Danh sách các câu hỏi (nội dung kiến thức/kĩ năng cụ thể); mà học sinh đặc biệt mạnh hoặc yếu.
Lệ phí do Hội đồng Khảo thí Cambridge quy định là 41.15 USD/môn thi.
 
Ban Giám Hiệu nhà trường đề nghị quý vị đăng kí môn thi cho con như sau:
  • Môn thi: Tiếng Anh, Toán và Khoa học. Học sinh có thể lựa chọn môn Tiếng Anh dành cho học sinh bản ngữ hoặc Tiếng Anh với tư cách là ngôn ngữ thứ 2. Các thầy cô giáo viên nước ngoài của trường sẽ tư vấn giúp  học sinh lựa chọn môn thi Tiếng Anh phù hợp với khả năng của học sinh.
  • Thời hạn đăng ký: trước ngày 21/01/2016.
Xin cảm ơn sự hợp tác của Quý vị!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger