Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Kì thi thử IELTS dành cho học sinh lớp 12 năm 2012

20/03/2012

Cô Jan Patterson, giáo viên cao cấp của trường kết nghĩa PLC Armidale, đã trở lại thăm và làm việc tại Trường Việt-Úc Hà Nội tuần vừa qua. Là một chuyên gia về IELTS, cô được cử sang để tổ chức kì thi thử IELTS năm nay...

Cô Jan Patterson đang phổ biến kinh nghiệm thi IELTS cho các em học sinh lớp 12
Cô Jan Patterson, giáo viên cao cấp của trường kết nghĩa PLC Armidale, đã trở lại thăm và làm việc tại Trường Việt-Úc Hà Nội tuần vừa qua. Là một chuyên gia về IELTS, cô được cử sang để tổ chức kì thi thử IELTS chú trọng đến cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết trong những điều kiện nghiêm ngặt.

Cô Patterson đã dành cả tuần làm việc với học sinh lớp 12. Trước đó trong các giờ học trên lớp, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia Tiếng Anh của Trường Việt-Úc Hà Nội là cô Brenda Meiklejohn và thầy Jim Kiernan, các em học sinh đã được khuyến khích sử dụng chính tiếng Anh để mở rộng vốn tiếng Anh của mình, thực hành tiếng sử dụng từ vựng mới học và các kĩ năng thi cử.
 

Cô Jan Patterson trao quà tặng lưu niệm cho em Nguyễn Liên Quỳnh, học sinh đạt điểm cao nhất trong kì thi thử IELTS vừa qua (8.5 điểm);. "Em Quỳnh sử dụng tiếng Anh như một học sinh bản ngữ," cô tấm tắc khen ngợi.
Phản hồi ban đầu của cô Patterson là rất tích cực. Trong buổi trao đổi trước khi về nước, cô khen ngợi những cố gắng của học sinh và chỉ ra những lĩnh vực kiến thức mà các em có thể tăng cường. Theo nhận xét của cô Patterson, các em học sinh đã thể hiện kiến thức tuyệt vời về các sự kiện đang diễn ra trên thế giới. Kiến thức này sẽ giúp tăng điểm viết và điểm nói trong kì thi IELTS chính thức. Cô cũng nhận xét cấu trúc các bài viết của học sinh lớp 12 năm nay tốt hơn so với khóa trước và chỉ rõ phát âm chuẩn là nhân tố chính để tiến bộ.

Ban Giám hiệu nhà trường chân thành cảm ơn cô Patterson và đánh giá cao quan hệ hợp tác với Trường PLC Armidale. Qua đó học sinh của Trường đã có cơ hội để tham dự một kì thi thử IELTS quý giá để chuẩn bị tốt hơn cho kì thi chính thức sau này.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger