Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Lế bế giảng năm học 2011-2012 của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội

06/06/2012

Ngày 30/5/2012 vừa qua, Trường Tiểu học Việt Úc Hà Nội đã tưng bừng tổ chức lễ bế giảng năm học 2011-2012 và lễ ra trường cho học sinh lớp 5...
Ngày 30/5/2012 vừa qua, Trường Tiểu học Việt Úc Hà Nội đã tưng bừng tổ chức lễ bế giảng năm học 2011 – 2012 và lễ ra trường cho học sinh lớp 5.

Mở đầu buổi lễ là tiết mục Nhảy hiện đại rất ấn tượng do các ngôi sao xinh của khối Một thể hiện.




Bài diễn văn của cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thủy đã tổng kết lại những thành tích mà thầy và trò Nhà trường đạt được trong năm học vừa qua; con số 99,6% học sinh đạt tỉ lệ khá giỏi thật đáng khích lệ. Cô cũng nhắc nhở các bạn học sinh cần phải phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện để có thể đạt được những kết quả cao hơn.




Tiếp theo là lời phát biểu chúc mừng của ông Bùi Cao Sơn, đại diện Hội CMHS trường. Trong những năm học qua, thầy trò nhà trường đã luôn nhận được sự phối hợp chặt chẽ, sự động viên, tin tưởng của các bậc CMHS.




Tất cả mọi người cùng hồi hộp chờ đợi phần tuyên dương khen thưởng những tập thể và cá nhân xuất sắc. Niềm hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt, long lanh những ánh mắt, rạng rỡ những nụ cười. Những tràng pháo tay giòn giã chúc mừng các cô giáo đạt giải cao trong các cuộc thi, chúc mừng những bạn học sinh đạt giải HSG Quốc gia, giải HSG Thành phố, giải HSG huyện, các bạn học sinh xuất sắc và các bạn đoạt giải Nhất cuộc thi "Rung chuông vàng". 

Thật đáng tự hào khi bạn  Nguyễn Quốc Bảo – lớp 5A2 đã lập những thành tích rực rỡ: Huy chương Bạc quốc gia, giải Nhất thành phố trong cuộc thi Olympic Tiếng Anh qua mạng, giải Ba Olympic Tiếng Anh Tiểu học thành phố; bạn Phạm Minh Quang - lớp 5A1 đạt giải Ba cuộc thi Olympic Tiếng Anh Tiểu học Thành phố; bạn Đỗ Phương Linh - lớp 1A2 đạt giải Ba cấp Thành phố cuộc thi giải Toán qua mạng internet; bạn Trần Minh Anh - lớp 5A2 đạt giải Ba cuộc thi Viết chữ đẹp cấp huyện và còn rất nhiều những thành tích khác nữa... Năm học vừa qua, các bạn học sinh của trường đã đạt 1 giải cấp quốc gia, 6 giải cấp thành phố và 7 giải cấp huyện.




Buổi lễ thêm phần náo nhiệt hơn bởi tiết mục Aerobic, bởi sự xuất hiện của những “Chú ếch con” đáng yêu, và đặc biệt là Vũ điệu Tây Ban Nha sôi động.




Không khí trong Nhà thi đấu TDTT trở nên trầm lắng khi đến lễ ra trường cho học sinh lớp 5. Thật vinh dự và tự hào biết bao khi từng bạn được xướng tên, được nhận giấy chứng chỉ hoàn thành bậc Tiểu học do cô Hiệu trưởng trao. Trong giờ phút thiêng liêng ấy, các bạn học sinh cũng bồi hồi xúc động nói lên những suy nghĩ tình cảm của mình. Lời căn dặn của cô Hiệu trưởng như lời trò chuyện, lời nhắn nhủ thiết tha. Rất nhiều, rất nhiều những giọt nước mắt dã rơi...




Bài hát “I have a dream” của các bạn học sinh khối Năm đã kết thúc chương trình lễ bế giảng hôm ấy. Chúc cho những ước mơ của các bạn sẽ bay cao, bay xa hơn. Các bạn học sinh đã tạm gấp lại trang vở hồng để chào đón một mùa hè vui.





Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger