Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Lễ Bế giảng và chia tay học sinh lớp 5 đáng nhớ của VASers Tiểu học

27/05/2016

Những chùm hoa bằng lăng tím, những tán phượng đỏ báo hiệu một mùa hè rực rỡ đã tới. Trong năm học 2015- 2016, với tinh thần xuyên suốt cả năm học "Gắn kết tạo sức mạnh"...
Những chùm hoa bằng lăng tím, những tán phượng đỏ báo hiệu một mùa hè rực rỡ đã tới. Trong năm học 2015- 2016, với tinh thần xuyên suốt cả năm học "Gắn kết tạo sức mạnh", thầy và trò Trường Tiểu học Việt- Úc Hà Nội đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo trong cả học tập và hoạt động.

Đây cũng là lúc một năm học sôi động của VASers với biết bao kỉ niệm bên thầy cô, bạn bè đã trôi qua. Những giờ học, giờ chơi, những ngày hội, những chuyến tham quan dã ngoại... Tất cả đều đầy ắp niềm vui và những điều bổ ích!


Lễ Bế giảng diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng


Tiết mục khiêu vũ đặc sắc, tài năng của Khánh Vy lớp 5A2 mở màn buổi Lễ Bế giảng năm học 2015-2016 
 

“Tiki tiki room và Once small voice” sắc màu 

Đại diện Hội CMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường

CLB Aerobic trình làng một tiết mục Aerobic khoẻ khoắn và sôi động
Năm học 2015-2016 đã ghi dấu rất nhiều thành tích đáng khích lệ, tự hào trong học tập và rèn luyện của VASers nhí: 02 giải Vàng và Bạc cuộc thi Olympic Toán quốc tế Singapore và Châu Á 2016, 01 huy chương Vàng tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Toán học trẻ và rất nhiều giải cấp thành phố, cấp quận khác.


Cô Ann Brown, cô Quách Minh Hương và đại diện Hội CMHS chúc mừng các tập thể, cá nhân xuất sắc đã có nhiều tiến bộ trong học tập và rèn luyện đạo đức, tích cực tham gia các hoạt động tập
VASers luôn sẵn sàng trải nghiệm điều mới, tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa trong suốt năm học như Ngày hội tái chế, Ngày hội Gia đình, Ngày hội Ông bà, Halloween & Funny Hat Day, những chuyến đi từ thiện hay khám phá thế giới tự nhiên qua dự án học tập Tiếng Anh thú vị.
 

Bác Đồng Thị Lan – Chủ tich Hội đồng Quản trị nhà trường tặng quà cho bạn Nguyễn Ngọc Đăng Khoa, 4A1 đạt giải Vàng và Trần Minh Trang đạt giải Bạc tại cuộc thi Olympic Toán quốc tế Singapore và Châu Á 2016

Thầy Nguyễn Văn Tiến chúc mừng bạn Nguyễn Ngọc Đăng Khoa, lớp 4A1 giành Huy chương Vàng cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Toán học trẻ”

Bạn Trần Phương Nhi và bạn Hoàng Lan Chi – Lớp 5A1 đạt giải Ba kì thi Olympic Tiếng Anh cấp thành phố lần thứ 13 với điểm nói gần như tuyệt đối

Chúc mừng bạn Lê Trung Phong lớp 3A3 đã xuất sắc giành giải Ba cuộc thi Cờ vua cấp thành phố

Cuộc thi giải toán bằng Tiếng Anh trên Internet cấp Quận và cuộc thi giải Toán trên Internet cấp Quận

15 gương mặt xuất sắc của 5 khối nhận phần thưởng của cuộc tranh tài sôi động VAS SMART KIDS 

“Quạt Việt”, một tiết mục múa mang đậm nét truyền thống Việt Nam của các bạn học sinh CLB Múa

Đối với VASers khối 5, đây là mùa hè cuối cùng các con ở bậc Tiểu học. Trong hành trình sắp tới, hầu hết các bạn sẽ tiếp tục theo học tại trường Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Việt-Úc Hà Nội, cũng sẽ có bạn không còn đồng hành cùng các bạn của mình nữa.

Lễ chia tay không chỉ để đánh dấu ngày các con rời khỏi một cấp học. Lễ chia tay còn để mở ra một chặng đường mới, ghi nhận sự lớn khôn, thể hiện sự kỳ vọng của thầy cô, cha mẹ mong con sẽ tiếp tục phấn đấu trong một cấp học nhiều thử thách hơn. 
 

Lễ ra trường đầy xúc động của VASers khối 5

Thầy cô trao tặng giấy chứng nhận hoàn thành bậc tiểu học cho các con







Đại diện học sinh khối 5 chia sẻ cảm xúc trong ngày tạm biệt mái trường Tiểu học


Cô Vũ Thị Thu Hương thay mặt thầy cô gửi lời chúc tới các con học sinh lớp 5 yêu quý

Những người làm thầy như những người trở khách qua sông, mong chuyến đò nào cũng cập bến, thầy cô chúc các con tích cực rèn luyện sức khỏe, phấn đấu trở thành những học sinh ưu tú, phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ.


Tiết mục đặc sắc của học sinh khối 5 cùng thầy cô



Một năm học trôi qua, đánh dấu sự trưởng thành về cả kiến thức, kĩ năng, đặc biệt là khả năng tiếng Anh của từng bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội. Chúc mừng các con đã cũng thầy cô hoàn thành một năm học thành công, vui vẻ, ý nghĩa. Chúc các con có một kì nghỉ hè thật vui, an toàn, nhiều điều bổ ích và đừng quên luyện rèn đạo đức, phấn đấu vươn lên trong học tập nhé!

Click tại đây để xem toàn bộ những hình ảnh đáng nhớ của Lễ Bế giảng năm học 2015-2016

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger