Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Lễ hội Tiếng Anh sắc màu cùng Halloween huyền bí tại VAS

01/11/2016

VAS English Festival 2016 với chủ đề "Phương Đông - Phương Tây cổ đại những nét tương đồng và khác biệt” đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động. English Festival năm nay giúp VASers...
VAS English Festival 2016 với chủ đề "Phương Đông - Phương Tây cổ đại những nét tương đồng và khác biệt” đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động. English Festival năm nay không chỉ giúp VASers thể hiện khả năng tiếng Anh trong các giờ học mà còn tự tin, mạnh dạn sử dụng tiếng Anh lưu loát trong mọi hoạt động, mọi thời điểm.
 




English Festival đưa ra những vấn đề nổi bật, mang tính quốc tế, học thuật cao để VASers trung học cùng tìm hiểu, suy nghĩ và trao đổi. Từ đó, giúp các bạn học sinh hoàn thiện hơn về kỹ năng, vốn hiểu biết cá nhân trong mọi mặt xã hội.
 




Các "nhà nghiên cứu" tại VAS Hanoi đã tìm hiểu các chủ đề xoay quanh mối quan hệ tương quan và các điểm khác biệt giữa Phương Đông – Phương Tây: thành tựu Khoa học-Kỹ thuật thời cổ đại, kinh tế, lối sống, tư tưởng, văn hoá và thể hiện chúng theo những cách sáng tạo như làm mô hình, posters…
 




Không gian ẩm thực hấp dẫn được "đầu bếp" khéo tay cùng thầy cô chuẩn bị gồm nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Anh, Mỹ, Úc, Nga... để phục vụ các thực khách nhằm gây quỹ từ thiện.
 


Đặc biệt, trong không khí lễ hội Halloween đang đến gần, Hội học sinh cùng các VASers đã tự tay thiết kế nhiều poster mang hương vị Halloween cùng một khu nhà ma rùng rợn bên cạnh các hoạt động của English Festival. 
 






Những bức ảnh tĩnh không thể hiện được hết các hoạt động cũng như không khí của English Festival tại VAS Hanoi, mời các bạn xem video tại đây.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger