Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Lễ khai giảng năm học 2011-2012 của Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội

06/09/2011

Hòa chung không khí ngày khai trường của cả nước, sáng 3/9/2011 Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2011-2012, năm học thứ 5 của trường...
Hòa chung không khí rộn ràng của ngày khai trường trên khắp mọi miền tổ quốc, sáng 3/9/2011 Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2011-2012, năm học thứ 5 của trường.

Thầy trò Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội vinh dự được đón các vị khách quý tới dự lễ khai giảng: Ông Đỗ Mạnh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Từ Liêm, ông Trần Thanh Long – Trưởng phòng Nội vụ và ông Lê Văn Bình – Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Từ Liêm, đại diện một số phòng ban chức năng của Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội và huyện Từ Liêm, Đảng ủy và UBND xã Mỹ Đình, xã Cổ Nhuế, đại diện Ban Giám hiệu các trường bạn, các vị trong Hội đồng quản trị và Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trường.
 
Mở đầu là lễ đón học sinh đầu cấp. Thay mặt cho các thầy cô giáo, các cô chú cán bộ, nhân viên của trường, thầy Bevan Marshall đã nhiệt liệt chào đón các em học sinh khối 6 và khối 10. Thầy nêu lên những đặc điểm chính của mô hình giáo dục bán quốc tế với chương trình Toàn cầu của Úc đang được thực hiện tại trường. Thầy chúc các em nhanh chóng hòa nhập với môi trường giáo dục mới và phát huy được khả năng của mình.
 
Hai em Công Minh (khối 10); và Quỳnh Anh (khối 6); thay mặt cho học sinh đầu cấp phát biểu cảm tưởng. Các em vui mừng và tự hào được trở thành học sinh Việt-Úc Hà Nội và hứa quyết tâm học tập, rèn luyện thật tốt ngay từ năm học đầu tiên.
 
Sau phần nghi thức, TS. Nguyễn Phú Chiến đã đọc diễn văn và đánh trống khai giảng. Diễn văn của thầy hiệu trưởng tóm tắt những thành tích nổi bật trong năm học vừa qua, trong đó có thành tích thi của các em học sinh khối 9 và khối 12 trong hè. Tiếp đó thầy nêu những nhiệm vụ trọng tâm năm học 2011-2012 và các biện pháp thực hiện. Kiên trì với định hướng “Đào tạo học sinh sử dụng tốt ngoại ngữ trên cơ sở vững vàng kiến thức văn hóa phổ thông” Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đã bước đầu khẳng định được thương hiệu của mình.
 
Ông Đỗ Mạnh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao tặng nhà trường lẵng hoa tươi thắm của Huyện ủy, Hội đồng Nhân dân và UBND huyện Từ Liêm và phát biểu ý kiến. Ông biểu dương thành tích của thầy trò nhà trường đồng thời đưa ra một số chỉ đạo giúp nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, đáp ứng được nhu cầu của xã hội.
 
Tiến sĩ William McKeith – Cố vấn cao cấp chia sẻ với thầy trò nhà trường khái niệm PB (Personal Best – kết quả cá nhân tốt nhất);. Ông mong muốn năm học 2011-2012 này sẽ là năm học của những kết quả cá nhân tốt nhất.
 
Thay mặt Hội cha mẹ học sinh, ông Phùng Văn Chính – Trưởng ban đại diện đã chúc mừng thầy trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Ông bày tỏ sự tin tưởng của các bậc phụ huynh vào mô hình giáo dục của nhà trường và chúc thầy trò Việt-Úc Hà Nội một năm học thành công.
 
Hai em Trí Đức (khối 11); và Phương Liên (khối 9); thay mặt cho học sinh toàn trường phát biểu cảm tưởng. Các em hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện, lập nhiều thành tích xuất sắc dâng lên lễ kỷ niệm sinh nhật thứ 5 của trường.
 
Đan xen giữa các bài phát biểu là những tiết mục văn nghệ đặc sắc: “Tuổi hồng” của tốp ca nữ khối 6, “Ở trường cô dạy em thế” của tập thể học sinh khối 6, “Kookaburra sits in the old gum tree” của tốp ca nam nữ THCS, “Khúc yêu thương” của song ca nữ khối 9, “Bài học đầu tiên” của đơn ca nữ khối 12, múa quạt của tốp múa nữ THPT.
 
Từ buổi lễ khai giảng ngày hôm nay, thầy trò Việt-Úc Hà Nội náo nức bước vào năm học thứ 5 của mình với khí thế và niềm tin mới. Ban biên tập website kính chúc các thầy cô giáo, các cô chú cán bộ, nhân viên của trường luôn mạnh khỏe và hoàn thành tốt công việc của mình. Chúc các em học sinh một năm học mới tiến bộ và có nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh của lễ khai giảng


Trước buổi lễ

MC Nguyễn Thị Minh Giang

Thầy Bevan Marshall chào đón học sinh mới

Hai em Công Minh (khối 10); và Quỳnh Anh (khối 6); thay mặt học sinh đầu cấp phát biểu cảm tưởng bằng hai thứ tiếng

Bài hát "Tuổi hồng" của tốp ca nữ khối 6

Lễ chào cờ

Thầy Nguyễn Văn Tiến - Phó Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Tiến sĩ Nguyễn Phú Chiến đọc diễn văn khai giảng

Thầy Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới

Bài hát "Ở trường cô dạy em thế" của tập thể học sinh lớp 6

Tiến sĩ William McKeith, Cố vấn cao cấp của Trường Việt-Úc Hà Nội, phát biểu ý kiến (em Kim Ngọc - học sinh khối 9 đọc lời dịch);

Bài hát Úc "Kookaburra sits in the old gum tree"

Ông Đỗ Mạnh Tuấn, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Từ Liêm, phát biểu ý kiến và trao tặng nhà trường lẵng hoa của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Từ Liêm

Ông Phùng Văn Chính thay mặt Hội cha mẹ học sinh phát biểu ý kiến và tặng hoa nhà trường

Bài hát "Khúc yêu thương" của song ca nữ khối 9 

Hai em Trí Đức (khối 11); và Phương Liên (khối 9); thay mặt học sinh toàn trường phát biểu cảm tưởng bằng hai thứ tiếng

Bài hát "Bài học đầu tiên" của đơn ca nữ Minh Phương (khối 12);

Tiết mục múa quạt khép lại buổi lễ

Đội tuyển Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội - VAS Hanoi và đội tuyển Trường Quốc tế Liên hợp quốc - UNIS trước trận giao hữu bóng đá

Tâm Long (VAS Hanoi); tả xung hữu đột giữa các cầu thủ UNIS

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger