Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Lễ khai giảng năm học 2011-2012 của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội

08/09/2011

Sáng ngày 5 tháng 9 vừa qua, Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội rực rỡ cờ hoa, long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2011-2012. Buổi lễ diễn ra trang trọng, vui tươi và cũng thật ấm áp...
Sáng ngày 5 tháng 9 vừa qua, Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội rực rỡ cờ hoa, long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2011-2012. Buổi lễ diễn ra trang trọng, vui tươi và cũng thật ấm áp.

Đầu tiên là Lễ đón học sinh Một. Hôm nay là ngày khai giảng đầu tiên của các em dưới mái trường Việt-Úc. Các thầy cô, các anh chị lớp lớn, tất cả đều nồng nhiệt chào đón các em với tất cả tình yêu thương, trìu mến. Ngày hôm nay, những kỉ niệm đẹp đẽ về người thầy đầu tiên, trang sách mới với những người bạn mới chung trường, chung lớp đầu tiên... sẽ mãi mãi khắc ghi trong trí nhớ của các bạn HS lớp Một đáng yêu.        

Sau nghi thức chào cờ, toàn thể hội trường lắng nghe cô Quách Minh Hương - Thư ký Hội đồng đọc thư Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các thầy, cô giáo, cán bộ công nhân viên chức ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên cả nước nhân dịp khai giảng năm học 2011-2012.

Tiếp theo là diễn văn khai giảng của cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thủy. Cô khẳng định quyết tâm của nhà trường trong năm học này. Cô Hiệu trưởng nhấn mạnh: Nhà trường luôn chú trọng  giáo dục học sinh  phát triển toàn diện và luôn tích cực đổi mới phương pháp dạy học theo hướng hiện đại. Đặc biệt là trong lĩnh vực Anh ngữ, với giáo trình tiên tiến và đội ngũ giáo viên bản ngữ được tinh chọn, nhà trường sẽ mang đến cho học sinh một nền tảng kiến thức và kĩ năng sống vững vàng, tự tin, sẵn sàng hội nhập với cộng đồng giáo dục thế giới.

Cô Nguyễn Thị Thủy cũng mong mỏi ở các thày cô giáo phải dạy học sinh bằng cả tình yêu và niềm say mê nghề nghiệp của mình. Phải luôn tìm tòi và sáng tạo. Phải tận tụy và kiên nhẫn. Làm sao để việc dạy học cho các em là trao cho các em tuổi thơ thực sự.

Tiếng trống khai trường vang lên rộn rã đánh dấu điểm khởi đầu của một năm học mới. Thầy và trò Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội bước vào năm học thứ ba của mình với bao niềm hứng khởi. Các tiết mục văn nghệ vui tươi của  cô và trò đã làm cho không khí buổi lễ thật rộn ràng.

Các quý vị đại biểu, các bậc cha mẹ học sinh, ai nấy đều phấn khởi chúc cho nhà trường một năm học mới gặt hái nhiều thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh của lễ khai giảng



Lễ đón học sinh lớp 1

Tiết mục ''The witch came flyng'' của CLB English songs

Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thủy đọc diễn văn và đánh trống khai trường

Đồng ca: ''Chắp cánh ước mơ'' cùng CLB múa

Màn đồng diễn của CLB Aerobic

CLB thanh nhạc với ca khúc ''Em yêu giờ học hát''

Tiến sĩ William McKeit trao phần thưởng cho 10 học sinh có kết quả xuất sắc trong đợt kiểm tra chất lượng đầu năm

Màn múa: ''Duyên dáng Việt Nam'' của tập thể giáo viên

Tập thể 5A2

Tập thể 4A1

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger