Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Lễ Khai giảng năm học 2021-2022 - Ngàn yêu thương gửi miền Nam

01/09/2021

VASers đã và đang hết sức may mắn khi khởi động Năm học 2021-2022 thành công, có cơ hội được quây quần bên gia đình để tham dự Lễ Khai giảng lần thứ 15 của VAS Hanoi

Trong làn sóng của dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam, VASers đã và đang hết sức may mắn khi khởi động Năm học 2021-2022 thành công, có cơ hội được quây quần bên gia đình để tham dự Lễ Khai giảng lần thứ 15 của VAS Hanoi, cũng là Lễ Khai giảng trực tuyến đầu tiên trong lịch sử ngành giáo dục nước ta. Để thể hiện lòng biết ơn với lực lượng phòng, chống dịch bệnh trên khắp cả nước, đồng thời thể hiện tinh thần đồng lòng hướng về người dân miền Nam và các địa phương tâm dịch trong giai đoạn khó khăn này, thầy trò Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội xin được lấy chủ đề của buổi Lễ Khai giảng Năm học thứ 15 là "Ngàn yêu thương gửi miền Nam".

Ban tổ chức hi vọng, chương trình sẽ phát huy tinh thần nhân ái, trách nhiệm truyền thống của VAS Hanoi, chắp cánh cho những lời động viên, lời chúc của hơn 1200 VASers nhằm tiếp thêm sức mạnh để miền Nam và cả nước sớm vượt qua đại dịch.

  • Thời gian: 8h00, Thứ Hai, ngày 6/9/2021
  •  Phương tiện: Học sinh dự Lễ Khai giảng trực tuyến qua ID Zoom của GVCN lớp.  Kính mời Quý PHHS tham dự qua Facebook Fanpage của trường. 

 Lưu ý:

  • Học sinh đăng nhập và truy cập vào phòng học Zoom trước 10 phút
  • Học sinh mặc đồng phục và thực hiện nghi lễ theo hiệu lệnh của MC
  • Người thân của học sinh nếu tham gia Lễ khai giảng cần mặc trang phục lịch sự và thực hiện các nghi lễ cùng con, cháu. Trong khi tham dự, Đại gia đình VAS Hanoi hãy tương tác, gửi những thông điệp khích lệ, động viên đồng bào nơi tâm dịch, lực lượng phòng, chống dịch. Hãy tích cực like/ thả tim hoặc chia sẻ buổi Lễ trên trang facebook cá nhân nhé!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger