Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Lễ khai mạc câu lạc bộ "Hè sôi động 2013" của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội

06/07/2013

Ngày 1/7/2013, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội tưng bừng tổ chức lễ khai mạc Câu lạc bộ "Hè sôi động 2013"...
Ngày 1/7/2013, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội tưng bừng tổ chức lễ khai mạc Câu lạc bộ "Hè sôi động 2013".

 Hôm đó, không ai bảo ai, các bạn học sinh đều đến trường rất sớm. Bạn nào cũng ăn mặc thật đẹp, nụ cười rạng rỡ  thường trực trên môi. Các em lớp 1 thì háo hức được học tập ở một ngôi trường mới có cô giáo hiền và bạn bè thật dễ thương. Các bạn lớp 2, 3, 4,5 bồi hồi ngày gặp lại thầy cô, bạn bè sau một tháng hè xa cách.

 Đúng 10h, buổi lễ được bắt đầu. Cô Quách Minh Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu ý kiến. Cô rất vui mừng được chào đón các con học sinh thân yêu, đặc biệt là các con học sinh lớp 1 tới trường tham gia Câu lạc bộ hè. Cô tin chắc rằng các con sẽ được trải nghiệm nhiều hơn, trang bị thêm cho mình thật nhiều Kĩ năng sống và biết bao kỉ niệm vui về tình thầy cô, bè bạn.

Sau bài phát biểu của cô Minh Hương là các tiết mục văn nghệ của các bạn học sinh. Mở đầu là bài hát “ Việt-Úc mái trường tuổi xanh”, Cô Tổng phụ trách đã mời tất cả các bạn thuộc bài hát này lên sân khấu biểu diễn. Mặc dù còn rất nhỏ nhưng bạn Gia Nhi -  học sinh lớp 1H1 đã mạnh dạn lên sân khấu và biểu diễn rất tự tin cùng các anh chị lớp trên. Bài hát đã đem lại rất nhiều cảm xúc cho thầy cô và các con học sinh…

Phần trò chơi Tiếng Anh luôn thu hút và đem lại rất nhiều tiếng cười cho các bạn học sinh. Sự dí dỏm, thân thiện của thầy Malcolm giúp các bạn cảm thấy vô cùng thú vị khi được học mà chơi, chơi mà học. Những tưởng các con lớp 1 ngày đầu đến trường hãy còn nhút nhát và rụt rè. Nhưng thật bất ngờ, các con hào hứng tham gia vào các trò chơi chẳng kém gì các anh chị đâu nhé! Bạn nào cũng vui sướng mỗi khi nhận được phần quà từ thầy cô sau những lần chơi.

Nhìn khuôn mặt rạng rỡ của các con, chúng tôi cảm thấy thật hạnh phúc.  Buổi lễ kết thúc trong niềm vui của cả thầy và trò. Những ánh mắt rạng ngời và những tràng pháo tay giòn giã chính là một khởi đầu tốt đẹp cho những ngày hè sôi động tại trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội.

------------------

Một số hình ảnh của buổi khai mạc








Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger