Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Lễ Sơ kết học kì I năm học 2015-2016

18/01/2016

Sau một học kì với nhiều cố gắng nỗ lực, thầy trò trường THCS và THPT Việt Úc Hà Nội long trọng tổ chức Lễ sơ kết HKI năm học 2015-2016. Buổi lễ là dịp để nhà trường tổng kết, tuyên dương các tập thể lớp...
Sau một học kì với nhiều cố gắng nỗ lực, thầy trò trường THCS và THPT Việt Úc Hà Nội long trọng tổ chức Lễ sơ kết HKI năm học 2015-2016. Buổi lễ là dịp để nhà trường tổng kết, tuyên dương các tập thể lớp, học sinh có thành tích xuất sắc trong học kì I cũng như lời hứa cùng nhau cố gắng đạt thành tích tốt hơn trong học kì tới.

Học kỳ vừa qua, trường có 132 học sinh xếp loại văn hóa Giỏi (chiếm 40%), 147 học sinh xếp loại văn hóa Khá (chiếm 43%), 320 học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt (chiếm 93%);. Toàn trường có 46 học sinh đạt điểm trung bình học kỳ từ 9.0 trở lên, trong số này có 22 em đạt danh hiệu học sinh Xuất sắc. Em Nguyễn Vân Ngọc (khối 7); đạt điểm trung bình học kỳ 9.5 cao nhất trường.


Thầy Nguyễn Phú Chiến - Đại diện HĐQT và Đại điện Ban phụ huynh trường tặng quà cho các bạn học sinh đạt danh hiệu HSG xuất sắc và giải thành phố     

 
Trong kì thi chọn Học sinh giỏi các cấp trường có 4 giải cấp thành phố môn tiếng Anh, đạt giải là các em: Nguyễn Điền Thủy Ly - lớp 12, Trần Quý Hùng - lớp 11; Phạm Quang Anh và Lê Phương Hà - lớp 10. Các bạn học sinh đã tích cực tham gia vào các sân chơi trí tuệ như cuộc thi Toán Violympic, Toán tiếng Anh và tiếng Anh qua mạng (IOE);.


Cô Ann Brown - Phó Hiệu trưởng chương trình Quốc tế và Đại diện Ban phụ huynh trường trao quà cho đại diện học sinh giỏi, tiên tiến các lớp và học sinh giành giải Nhất cầu lông, cờ vua cấp Quận    
Chương trình Quốc tế học bằng tiếng Anh cũng thu được kết quả tích cực. Số học sinh đạt kết quả từ đạt trở lên tăng hơn so với năm trước.


Thầy Noel, thầy Chris, cô Brenda chúc mừng VASers đạt điểm cao nhất trong chương trình Quốc tế  
Bên cạnh việc học tập, học kì I năm học 2015-2016 là trải nghiệm thú vị với rất nhiều các hoạt động ngoại khóa bổ ích, mang lại cho học sinh toàn trường những giờ phút vui tươi, gắn kết, phát huy được tinh thần tập thể, khả năng tổ chức như The Golden Night 2015, Bầu cử Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội…


Sự kiện được mong chờ nhất năm, The Golden Night đã diễn ra rất thành công
Những hoạt động hợp tác Quốc tế tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn cũng như lợi ích đối với VASers. Tháng 11 vừa qua, các em chào đón 4 nữ sinh Trường PLC Sydney sang giao lưu, học tập tại trường theo chương trình trao đổi học sinh thường niên.


Bốn nữ sinh PLC trong chương trình Trao đổi học sinh năm 2015
Buổi lễ sơ kết học kì I năm học 2015-2016 đã kết thúc tốt đẹp. Thầy trò Việt-Úc Hà Nội sẽ tiếp tục nỗ lực và hi vọng những kết quả rực rỡ hơn trong nửa chặng đường tiếp theo của năm học 2015-2016.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger