Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Lễ Sơ kết học kỳ 1 của trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội

23/01/2013

Sáng ngày 14/1/2013 vừa qua, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội long trọng tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2012-2013...
Sáng ngày 14/1/ 2013 vừa qua, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội long trọng tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2012-2013.

Cùng dự buổi lễ với thầy trò nhà trường có cô Ann Brown, Phó hiệu trưởng phụ trách chương trình học bằng Tiếng Anh, mới từ Úc sang và đông đủ các bậc cha mẹ học sinh đại diện cho các khối lớp.

Buổi lễ diễn ra trong không khí nghiêm trang xen lẫn sự hồi hộp của các bạn học trò cùng niềm mong đợi của các bậc cha mẹ học sinh. Một học kì trôi qua với sự phấn đấu, rèn luyện không ngừng của cả thầy và trò nên ai cũng háo hức chờ mong thành quả của mình.


Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thủy đọc báo cáo sơ kết học kỳ 1

Sau nghi lễ chào cờ, cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thuỷ lên đọc báo cáo sơ kết học kì vừa qua. Chúng tôi cảm nhận được niềm vui mừng của cô qua ánh mắt, qua cử chỉ và đặc biệt là nụ cười thân quen mỗi buổi đến trường. Và chúng tôi biết rằng mọi cố gắng nỗ lực của mình đã đã được ghi nhận.

Đúng như vậy, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội mới bước sang năm thứ tư nhưng nhà trường đã khẳng định được hướng đi đúng đắn và khẳng định được chất lượng  đào tạo qua các kì thi các cấp. Cô hiệu trưởng đã chúc mừng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học kì qua. Khi cô đọc tên tám tập thể lớp đạt lớp xuất sắc: 1A1, 1A2, 1A3, 2A2, 3A2, 3A3, 4A1,5A1, chúng tôi nhận thấy rõ niềm hân hoan trên từng gương mặt các bạn ở các lớp đó. Còn sáu lớp chưa đạt lớp xuất sắc thì tự nhủ sẽ cố gắng hơn trong học kì II.


Cô Ann Brown trao phần thưởng cho học sinh đạt giải Olympic Tiếng Anh cấp trường

Cô đặc biệt khen ngợi các bạn đã đoạt giải cao trong giải cờ Vua cấp huyện diễn ra hồi tháng 10 vừa qua. Ngoài ra các bạn đạt giải trong kì thi Olympic tiếng Anh cấp trường cũng được vinh danh. Các bạn đã tiếp tục tham dự kì thi cấp Huyện và hứa hẹn một kết quả tốt đẹp. Nhìn những gương mặt xinh tươi ánh lên vẻ thông minh lanh lợi của các bạn khi lên nhận phần thưởng, thầy cô và cha mẹ ai cũng cảm thấy tư hào.


Cô trò lớp 5A1 sau khi nhận phần thưởng của nhà trường

Sau đó, các bạn đạt danh hiệu học sinh Giỏi ở các lớp lần lượt được lên sân khấu nhận phần thưởng. Những phần thưởng nhỏ bé nhưng đã khích lệ các em phấn đấu nhiều hơn nữa. Những bạn đạt học sinh Tiên tiến cũng có phần thưởng nhưng nghe mãi chẳng thấy cô đọc tên lên sân khấu. . Hơi buồn, nhưng các bạn sẽ được nhận phần thưởng ở lớp. Các bạn thầm hứa sẽ đạt kết quả cao hơn trong học kì II.


Tiết mục múa "Con chim xinh" của CLB múa

Xen kẽ các phần của buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc: các em lớp Một với tiết mục múa vô cùng sôi động và nhí nhảnh, song ca “Hello Vietnam”với giọng ca trong trẻo cùng phong cách biểu diễn tự nhiên, cuốn hút của hai bạn Diệu Huyền và Kim Thành lớp 3A1, múa “Con chim xinh” do các bạn trong CLB múa biểu diễn.. .


Song ca "Hello Vietnam" của Diệu Huyền và Kim Thành lớp 3A1

Buổi lễ kết thúc song  chúng tôi còn  một nửa chặng đường phía trước. Thầy trò nhà trường sẽ bước tiếp bằng tất cả trái tim và nhiệt huyết của mình.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger