Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2012-2013

07/01/2013

Sáng 7/1/2013, Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đã tổ chức lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2012-2013...

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, thầy Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Tiến đọc báo cáo sơ kết học kỳ 1. Theo báo cáo của Ban giám hiệu, học kỳ 1 năm học này Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội có 109 Học sinh Giỏi (chiếm 36.1%), 158 Học sinh Tiên tiến (chiếm 52.3%);. Số học sinh được xếp loại hạnh kiểm Tốt là 256 em (chiếm 84.7%), hạnh kiểm Khá là 43 em (chiếm 15.3%);.

Song ca Công Minh (khối 11);  và Phương Linh (khối 8); với ca khúc  "Lucky"


Thầy Nguyễn Phú Chiến tặng hoa cô Ann Brown. Cô Ann Brown chính thức thay thầy Len phụ trách chương trình học bằng tiếng Anh từ học kỳ 2 này. Trước khi sang Việt-Úc Hà Nội, cô Ann Brown là Hiệu trưởng sáng lập của Trường Orange Anglican Grammar School thuộc bang New South Wales - Úc.


Cô Ann Brown phát biểu ý kiến. Cô bày tỏ sự vui mừng khi sang Việt-Úc công tác và chúc các thầy trò nhà trường có thêm nhiều thành công trong học kỳ 2. Với kinh nghiệm 35 năm công tác trong ngành giáo dục, trong đó có 13 năm làm hiệu trưởng, cô Ann Brown mang đến trường Việt-Úc Hà Nội nhiều kinh nghiệm trong dạy học và quản lý.


Thầy Nguyễn Phú Chiến và bác Bùi Kim Phương - Phó Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trường trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh Giỏi Xuất sắc học kỳ 1. Đây là danh hiệu dành cho các em đạt điểm trung bình các môn học kỳ từ 9.0 trở lên, không có môn nào dưới 8.0 và môn Tiếng Anh phải đạt 8.5 trở lên. Học kỳ này trường có 12 em đạt danh hiệu Học sinh giỏi Xuất sắc, trong đó có em Phạm Công Minh- học sinh lớp 11 (đạt 9.5 cao nhất khối THPT); và em Vũ Thùy Dương - học sinh lớp 6 (đạt 9.3 cao nhất khối THCS);. 


Đơn ca Phương Dung (lớp 7); với ca khúc "A thousand years"


Thầy Nguyễn Văn Tiến trao giấy khen và phần thưởng cho đại diện học sinh Giỏi và học sinh Tiên tiến của các khối lớp


Cô Ann Brown trao phần thưởng cho học sinh đạt điểm cao nhất các môn Toàn cầu


Bác Bùi Kim Phương - Phó Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trường tặng hoa chúc mừng những thành tích của thầy và trò trong HKI


Đại diện Hội cha mẹ học sinh khối 9 tặng hoa nhà trường


Tiết mục độc tấu guitar "Bản tango cổ điển" của Minh Trí - khối 10.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger