Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Lễ Tổng kết và Trao giải Olympic Tiếng Anh Tiểu học Tp. Hà Nội

24/04/2017

Sáng thứ Bảy ngày 22/04/2017, tại Trường Đại học Công Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hà Nội phối hợp cùng Language Link Việt Nam đã tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải Olympic Tiếng Anh Tiểu học Tp. Hà Nội lần thứ 14...
Sáng thứ Bảy ngày 22/04/2017, tại Trường Đại học Công Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hà Nội phối hợp cùng Language Link Việt Nam đã tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải Olympic Tiếng Anh Tiểu học Tp. Hà Nội lần thứ 14 năm học 2016 – 2017.


Bạn Nguyễn Ngọc Đăng Khoa (thứ hai từ trái sang); nhận giải Nhất cuộc thi
Năm nay, Olympic Tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học Tp. Hà Nội khởi động từ tháng 3 với sự tham gia của hơn 1.200 thí sinh từ 434 trường thuộc 30 quận huyện trên địa bàn thủ đô. Trải qua 2 vòng thi được thiết kế theo tiêu chuẩn khảo thí quốc tế kiểm tra toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, cuộc thi đã lựa chọn được 179 em thí sinh xuất sắc nhất để trao giải.



Góp mặt trong 179 em thí sinh xuất sắc đạt giải đó có 2 VASers của chúng ta, đó là bạn Nguyễn Ngọc Đăng Khoa lớp 5A1 đạt giải Nhất và Phạm Anh Thư lớp 5A3 đạt giải Khuyến khích. Nguyễn Ngọc Đăng Khoa, một VASer giỏi toàn diện của chúng ta đã xuất sắc đạt được 150,5 điểm, xếp thứ Ba trong 179 bạn đạt giải.



Việt-Úc Hà Nội chúc mừng thành tích tuyệt vời của hai bạn. Mong rằng hai bạn và các VASers sẽ ngày càng phát huy được khả năng sử dụng Anh ngữ điêu luyện của bản thân và gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa.  

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger