Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

“Love of Reading” - Buổi sinh hoạt tháng 9 sôi động với “Tình yêu qua những trang sách”

19/09/2022

Mỗi tháng một chủ đề, các bạn học sinh tiểu học Việt-Úc Hà Nội lại háo hức chờ đợi đến buổi sinh hoạt sinh hoạt tập thể toàn trường, để được lắng nghe và được nạp thêm nhiều năng lượng tích cực cho những tuần học tiếp theo. Tháng 9 này, các thầy cô giáo nước ngoài đã lựa chọn “Love of Reading” làm chủ đề chính cho buổi sinh hoạt.

Mỗi tháng một chủ đề, các bạn học sinh tiểu học Việt-Úc Hà Nội lại háo hức chờ đợi đến buổi sinh hoạt sinh hoạt tập thể toàn trường, để được lắng nghe và được nạp thêm nhiều năng lượng tích cực cho những tuần học tiếp theo. Tháng 9 này, các thầy cô giáo nước ngoài đã lựa chọn "Love of Reading” làm chủ đề chính cho buổi sinh hoạt.



Hoạt động đọc sách là một trong những hoạt động được khuyến khích và chú trọng tại Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội, lứa tuổi tiểu học cần phát triển tư duy và khả năng vận dụng ngôn ngữ, mở rộng vốn từ. Trong môi trường học tập quốc tế, thường xuyên tiếp xúc với giáo viên nước ngoài, thì việc trau dồi thêm vốn từ tiếng Anh sẽ giúp các học sinh tự tin hơn trong việc giao tiếp và tiếp thu kiến thức trên lớp.


Với mong muốn động viên và truyền cảm hứng yêu thích đọc sách, các thầy cô giáo nước ngoài đã tổ chức cuộc thi Book Review cho học sinh khối 3. Cuộc thi diễn ra trong vòng 1 tháng. Học sinh đọc rất hăng say và chia sẻ nhiều điều thú vị về những cuốn sách mà mình yêu thích.


Chiến thắng trong cuộc thi Book Review là Trần Lê Gia Phong và Nguyễn Đinh Minh An, đều học ở lớp 3A1.



Trong buổi sinh hoạt, các thầy cô giáo nước ngoài tiếp tục cùng các bạn nhỏ chia sẻ những điều thú vị có được khi đọc một cuốn sách, những cuốn sách hay nên đọc và phù hợp với lứa tuổi.




Từ năm học này, trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội sẽ thay đổi phương thức sinh hoạt hàng tháng. Mỗi tháng một chủ đề do giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài luân phiên thiết kế. Nội dung được thay đổi đa dạng, đem lại nhiều kỹ năng bổ ích cho học sinh.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger