Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Lựa chọn Việt-Úc Hà Nội vì “Kết Nổ Đĩa” môi trường học tập

05/06/2022

Con gái được giải quốc tế và được tuyển thẳng vào cấp 3 trường Chu Văn An. Sau khi cùng con đến trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội, mẹ con tôi quyết định luôn sẽ đăng ký học ở trường vì quá thích. Con bảo rằng đây chính là ngôi trường mà con mong ước, con đã từng mơ là mình sẽ học ở một ngôi trường có sân rộng, lớp học như ở bên nước ngoài, và con đã nhìn thấy những điều đó ở ngôi trường này.

"Con gái được giải quốc tế và được tuyển thẳng vào cấp 3 trường Chu Văn An. Sau khi cùng con đến trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội, mẹ con tôi quyết định luôn sẽ đăng ký học ở trường vì quá thích. Con bảo rằng đây chính là ngôi trường mà con mong ước, con đã từng mơ là mình sẽ học ở một ngôi trường có sân rộng, lớp học như ở bên nước ngoài, và con đã nhìn thấy những điều đó ở ngôi trường này.”

Đó là chia sẻ của mẹ bạn Bùi Linh Ngân, cô học trò nhỏ sở hữu bảng thành tích khủng, được nhiều trường cấp 3 chào đón. Năm học 2022-2023, trường Việt-Úc Hà Nội nhận hơn 20 bộ hồ sơ đăng ký tuyển thẳng, trong số đó Hội đồng tuyển sinh đặc biệt ấn tượng với hồ sơ của em Bùi Linh Ngân: 

  • Huy chương Vàng cuộc thi Olympic trẻ quốc tế lần thứ 5 (World Youth Olympiad KIYO 4i); tại Hàn Quốc năm 2020.
  • Huy chương Bạc cuộc thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế (IMSO); năm 2019.
  • Giải 3 môn Khoa học Kỳ thi HSG các môn văn hoá và khoa học lớp 9 quận Ba Đình, năm học 2021-2022.
  • IELTS 7.0
  • Học sinh Giỏi 4 năm liên tiếp

Ngay từ khi còn nhỏ, Bùi Linh Ngân đã có niềm đam mê đặc biệt với nghiên cứu khoa học. Em nuôi dưỡng ước mơ trở thành một nhà nghiên cứu, phát minh ra các sản phẩm có tính thực tiễn, đem lại nhiều lợi ích cho cuộc sống, nhất là bảo vệ môi trường. Xuất phát từ những mong muốn đó, Linh cùng bạn đã xuất sắc giành Huy chương Vàng trong cuộc thi Olympic trẻ quốc tế lần thứ 5, với dự án "Tìm giải pháp cải thiện ô nhiễm nguồn nước bằng ứng dụng hạt Nano TIO2”. Cuộc thi được tổ chức với sự tham gia của hơn 20 nước và hơn 1000 thí sinh tham dự, ban giám khảo đánh giá đề tài có tính ứng dụng cao và được công nhận trên toàn thế giới.

Đến với Việt-Úc Hà Nội, Bùi Linh Ngân thực sự thấy hấp dẫn khi được các thầy cô giáo nước ngoài giới thiệu về các môn học Cambridge ở trường như: Global Perspectives (Quan điểm toàn cầu);; Business Studies (Kinh doanh học);; Tiếng Anh… vừa đáp ứng được nhu cầu, mà cũng khơi gợi được sự tìm tòi, sáng tạo của học sinh trong việc giải quyết các vấn đề mang tính toàn cầu. Đặc biệt khi được trực tiếp tham quan các phòng học chức năng của Việt-Úc Hà Nội, Linh Ngân  rất hào hứng "Em luôn ao ước được thực hành trong một phòng thí nghiệm  đầy đủ đồ dùng và chức năng như thế này. Em nghĩ mình sẽ cùng các bạn và thầy cô sáng tạo ra nhiều ý tưởng từ đây.”

Năm học 2022-2023, Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội đã sẵn sàng chào đón Bùi Linh Ngân cùng các bạn học sinh mới. Nhà trường và các thầy cô giáo sẽ luôn đồng hành và cùng học sinh, giúp các em có những trải nghiệm thú vị, những giờ học sôi động, hấp dẫn.


Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger