Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Making Hanoi greener

23/04/2020

Hà Nội vừa nới lỏng cách ly xã hội, chúng ta liệu có phải chờ đợi sự xuất hiện trở lại của khói bụi, tắc đường và ô nhiễm? Cùng nghe quan điểm của VASers khối 9 về vấn đề này nhé.

Hà Nội vừa nới lỏng cách ly xã hội, chúng ta liệu có phải chờ đợi sự xuất hiện trở lại của khói bụi, tắc đường và ô nhiễm? 




Sau đây là một phần thuyết trình thú vị của VASers Khối 9 thông qua nền tảng Flipgrid trong môn Science do Thầy James Carey-Girling phụ trách. Trong thời gian học tập trực tuyến, đội ngũ giáo viên quốc tế của trường vẫn đưa ra những chủ điểm nóng để học sinh thảo luận. Điều khác biệt hơn của học tập trực tuyến là VASers phải sử dụng nhiều công nghệ, ứng dụng hơn. Flipgrid là một trong những công nghệ ưu việt cho phần trình bày của các bạn. 

https://flipgrid.com/s/38ca88f644f4

Flipgrid là một nền tảng mạng xã hội cho phép giáo viên đưa ra chủ đề, học sinh thảo luận và trình bày tại nhà hoặc lớp học với tính tương tác rất cao. Sau khi được Microsoft mua lại, nền tảng này hiện được hơn 20 triệu giáo viên và học sinh tại 180 quốc gia sử dụng.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger