Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

“Chúng con đã lớn thật rồi!” - Xúc động Lễ Trưởng thành của các bé 5 tuổi khối Mầm non - Tiền Tiểu học VAS Hanoi

24/05/2024

Thầy, cô giáo và các bạn nhỏ của khối Mầm non - Tiền Tiểu học đã dành tặng cho nhau, dành tặng ông bà, bố mẹ một buổi lễ chia tay và trưởng thành đầy xúc động với chủ đề “Vươn tới bầu trời”.

Những chùm hoa phượng nở đỏ rực trời hòa cùng tiếng ve kêu râm ran khắp sân trường hòa cùng lời bài hát quen thuộc “Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt gấu Misa nhé…”. Và đó cũng là thời điểm thầy cô, bạn bè bịn rịn chia tay nhau để những VASers nhí sẵn sàng hành trang vào lớp 1, để bố mẹ thấy “Chúng con đã lớn thật rồi!”. 

Mở màn chương trình "Vươn tới bầu trời" là bài hát "Trái đất này là của chúng mình" được ca vang bởi tập thể học sinh Khối Tiền Tiểu học Việt-Úc Hà Nội, tiếp nối là tiết mục nhảy hiphop của các bé trai, và điệu múa mềm mại, uyển chuyển của các bé gái trong bài Đi học, không khí của khán phòng trở nên sâu lắng với lởi ca, bản rap được biên soạn lại từ ca khúc "Đi về nhà" của chú Đen Vâu… Mỗi câu hát, điệu nhảy đều đem đến cho khán giả là ông bà, bố mẹ nhiều bất ngờ và cả hạnh phúc. Bất ngờ vì sự tự tin, mạnh dạn và trưởng thành rõ rệt của các con khi đứng trên sân khấu. Hạnh phúc khi thấy các con tỏa sáng rực rỡ, tươi vui và cũng rất hóm hỉnh.

Các bé lớp Panda múa bài "Đi học"
Các bé trai lớp Panda năng động với điệu nhảy Hiphop

“Vươn tới bầu trời” gửi đi những khát vọng của các bạn nhỏ với ước mơ được học tập, khám phá nhiều điều mới mẻ ở lớp 1. Và cũng là mong muốn của thầy cô, bố mẹ, rằng các con sẽ vững vàng ở chặng đường phía trước.

Học sinh nhận Chứng nhận Hoàn thành Chương trình Giáo dục Mầm non

Gala “Vươn tới bầu trời” khép lại trọn vẹn bằng những cái ôm đầy trìu mến của các thầy cô dành cho các con, và những giọt nước mắt ngây thơ của các bạn nhỏ khi tạm xa mái nhà Mầm non - Tiền tiểu học Việt-Úc Hà Nội. Sẽ có những bạn tiếp tục lên lớp 1 tại trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội, vẫn trong ngôi nhà chung VAS Hanoi, nhưng khoảnh khắc này, giây phút này, cảm xúc chia xa vẫn khiến mỗi thầy cô, mỗi bạn nhỏ bồi hồi xúc động. 

Cảm ơn Ông bà, Bố mẹ đã đồng hành cùng các thầy, cô giáo của khối Mầm non - Tiền Tiểu học trong hành trình đầu đời của các con từ khi bỡ ngỡ cho đến khi trưởng thành. Chúc các con có một mùa hè thật vui và bổ ích, sẵn sàng bước vào lớp 1 với tâm thế thoải mái - tự tin. 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger