Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers nhí xoay cùng “Vũ điệu sắc màu”

01/03/2024

“Vũ điệu sắc màu” là chủ đề Ngày hội tạo hình của khối Tiền Tiểu học Việt-Úc Hà Nội được tổ chức vào ngày đầu tiên của tháng 3. Các thầy, cô giáo và các con học sinh đã rất vui mừng vì có đông đảo bố mẹ, ông bà cùng tham gia ngày hội.

Tham dự ngày hội, các VASers nhí được thoả sức sáng tạo cùng màu sắc và các hình khối bằng nhiều cách khác nhau.

Khởi động vũ hội là màn “khiêu vũ” tự do vô cùng sôi động

Không gian sáng tạo được chia làm hai khu khác nhau để cho các bạn nhỏ cùng cha mẹ của mình thoả sức sáng tạo. Khu A với tên gọi Vũ điệu mùa xuân là những vườn hoa xuân rực rỡ với bóng bay và màu nước; hay dùng chính ngón tay nhỏ xinh của mình để tạo nên bức tranh cây 4 mùa hay cùng mẹ và các cô giáo để tạo nên những lọ hoa muôn màu với những đoá hoa xuân tươi thắm.

Cả nhà cùng nhau tạo nên bức tranh cây 4 mùa
VASers Nhí sáng tạo với màu nước

Khu B với tên gọi Vũ điệu sáng tạo, là nơi mà VASers nhí có thể tạo nên những toà chung cư vui nhộn, đủ màu sắc với bìa carton và màu nước; cùng vẽ nên nhưng cung đường lấp lánh bảy sắc cầu vồng bằng cách lăn những chiếc xe đồ chơi qua màu nước. Cũng ở khu B, các thầy, cô giáo còn chuẩn bị sẵn những trò chơi để các con cùng bố mẹ, ông bà của mình có được những vòng xoay đầy màu sắc, đó là trò chơi nặn các con vật từ đất nặn; khoác áo cho muôn loài bằng cách xâu len qua lỗ hay vẽ graffiti bằng phấn lên khổ bìa đen to.

Hoàn thành bức tranh khổng lồ với phấn màu
Khoác áo ấm cho muôn loài
Những đường đua đầy màu sắc

Tham dự ngày hội, chúng ta đã cảm nhận được cả một thế giới sống động, vui nhộn và đầy sáng tạo của trẻ thơ thông qua những sản phẩm sáng tạo mà các con đã tạo nên. Ngày hội đã thực sự là nơi để VASers nhí tìm hiểu, trải nghiệm các loại hình nghệ thuật sáng tạo, khơi gợi niềm yêu thích nghệ thuật; tạo sân chơi rèn luyện kỹ năng tạo hình, sự khéo léo kiên trì, sự cố gắng và nỗ lực trong mọi hoạt động của các con.

Kết thúc ngày hội, các con và bố mẹ đã được trao những tấm giấy chứng nhận vì những nỗ lực để cùng nhau tạo nên các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của riêng mình.

Ngày hội thành công với sự góp sức của ông bà, bố mẹ

Tại Việt-Úc Hà Nội, các bé Mầm non - Tiền tiểu học được vui học với chương trình tiền Cambridge và phương pháp giáo dục giúp trẻ phát triển toàn diện: Tư duy - Thể chất - Ngôn ngữ - Thẩm Mỹ - Phẩm chất - Kỹ năng. Mô hình học tập đa hoạt động Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten kết hợp giữa Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ GDĐT với những cách tiếp cận giáo dục hiện đại.

VAS Hanoi News

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger