Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Mang yêu thương tới Trung tâm bảo trợ Xã hội III Từ Liêm, Hà Nội

31/12/2014

Giữa mùa đông giá lạnh hiếm khi có một ngày đẹp trời như ngày hôm nay. Sự ấm áp hòa cùng sự nhiệt thành của các bạn học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội trong chuyến đi vô cùng ý nghĩa...
Giữa mùa đông giá lạnh hiếm khi có một ngày đẹp trời như ngày hôm nay. Sự ấm áp hòa cùng sự nhiệt thành của  các bạn học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội trong chuyến đi vô cùng ý nghĩa: tới thăm hỏi và tặng quà những người già neo đơn không nơi nương tựa và các bạn nhỏ mồ côi, lang thang, cơ nhỡ tại Trung tâm bảo trợ Xã hội III – Miêu Nha – Tây Mỗ - Từ Liêm.  Những món quà được các bạn và bố mẹ quyên góp qua chương trình “Giáng sinh ấm áp-Lan tỏa yêu thương”đã diễn ra vào ngày 19/12/2014.

Chúng mình được tham gia một chương trình giao lưu đặc biệt tại Trung tâm. Được lắng nghe những chia sẻ, tâm sự hết sức chân thành và cảm động của các cụ ông, cụ bà, của các bạn nhỏ. Chúng mình đã phần nào hiểu được cuộc sống nơi đây, hoàn cảnh của những người có cuộc sống kém may mắn hơn mình. Mặc dù thiếu thốn về vật chất lẫn tinh thần nhưng họ thật lạc quan và yêu đời, vẫn cất cao tiếng hát “Sống là được khát khao hiến dâng , được chia sẻ… ”. Những điều này làm chúng mình vô cùng xúc động và cảm phục.

Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng trong đó là tấm lòng, là sự cảm thông sâu sắc của các bạn nhỏ Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội. Hy vọng rằng món quà là một niềm vui nho nhỏ dành tặng các cụ, các ông, các bà, các bạn nhỏ nơi đây nhân dịp năm mới 2015.

Một số hình ảnh trong chuyến đi:


Không khí đầm ấm tại Trung tâm bảo trợ Xã hội III

Các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội hát tặng các cụ, ông, bà và các em nhỏ

Tới lượt các em bé ở Trung tâm thể hiện rồi

Những mòn quà trao gửi yêu thương của các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội

Sách vở mới đã sẵn sàng cùng các bạn tới trường

Các em nhỏ tò mò, đầy thích thú với những cuốn truyện mới

Ông, bà đã rất cảm động khi nhận được món quà và lời chúc từ các bạn nhỏ đấy!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger