Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

“Masquerade”: Da Lab tặng “thanh xuân” cho VASers

02/01/2020

Xuất hiện với tư cách khách mời tại The Golden Night 2019, Da Lab "muốn gửi tặng cho tất cả VASers đang độ tuổi đẹp nhất cũng như các thầy cô giáo - người dành trọn thanh xuân để dạy dỗ các con"...

Album The Golden Night 2019

Không gian sân khấu ngoài trời của VAS Hanoi như cô đọng lại trong đêm gần cuối năm. Tinh thần của "Masquerade" khiến cho mỗi VASer như bí ẩn hơn sau chiếc mặt nạ và những bộ trang phục trang trọng đánh dấu cột mốc trưởng thành. 




Âm nhạc đã giúp các bạn vén màn bí ẩn sau chiếc mặt nạ đó. Masquerade - The Golden Night 2019 ghi dấu sự khác biệt bằng nhiều tiết mục đơn ca và tự sáng tác như "Youth” (Anh Minh, Trọng Kha & Trâm Anh - VASers khối 12 sáng tác và biểu diễn);; "Bạc sỉu” (Hoàng Nam, Đức Mạnh - VASers khối 11 sáng tác và biểu diễn);; "Có em chờ” (Minh Hương - khối 10 & Công Quý - khối 11 biểu diễn);; "Cầu hôn” (Hà Châu - khối 9 biểu diễn);…








Không khí về đêm càng lạnh, càng khiến những giọng hát "sung" hơn, cả những đoạn phiêu, gằn giọng chất lừ khiến người nghe ngất ngây. Những tiết mục "độc diễn" tưởng sẽ dễ bị sân khấu ngoài trời "nuốt", vậy mà chính những tiết mục đó đã khẳng định sự thắng thế của giọng hát âm, vang, giàu nội lực như "Don’t cry for me Argentina” (Mika - khối 10 biểu diễn);; "If” & "What about us” (khách mời từ trường Chuyên ngoại ngữ);…








Một kịch bản không thể hoàn hảo hơn khi tiết mục "Slowdance” đầy uyển chuyển do VASers Trung học đồng diễn cùng vở nhạc kịch tuyệt vời được VASers khối 12 dàn dựng và thể hiện đã xuất hiện đúng lúc, khiến chúng ta xích lại gần nhau hơn. 




Khách mời Da Lab xuất hiện khiến sân trường như bùng nổ. Mr. Thơm tiên phong "xé rào" - anh không muốn hàng rào ngăn cách giữa ban nhạc và khán giả. Mang tới VASHanoi những bản hit "Một nhà”, "Bài ca tuổi trẻ”, "Nước mắt em lau bằng tình yêu mới” và với "Thanh Xuân", vẫn là Thơm thổ lộ "muốn gửi tặng cho tất cả VASers đang độ tuổi đẹp nhất cũng như các thầy cô giáo - người dành trọn thanh xuân để dạy dỗ các con". Có lẽ, Da Lab được lòng giới trẻ và giới "trung" chính vì sự sâu sắc, ngọt ngào trên sân khấu đó.

Masquerade đến với VAS Hanoi như một luồng gió mới khi có sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Đặc biệt là với khối 12, đây còn là ranh giới giữa sự trưởng thành và sự tự do trong khuôn khổ - tuy có thể tự quyết định cuộc đời mình nhưng vẫn phải biết giới hạn, điểm dừng.

Xin cảm ơn tinh thần của những VASers cuối cấp đã tạo nên men thành công cho một sự kiện quyến rũ đúng cách từ âm nhạc đến hình ảnh. Xin cảm ơn Thầy, Cô, Bố, Mẹ - những người đã hiểu và đồng hành cùng niềm đam mê và nỗ lực thể hiện bản thân mình của chúng con.


Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger