Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Mở rộng thế giới quan từ môn học Art and Design

12/03/2024

Ở VAS Hanoi, VASers học chương trình Quốc tế Cambridge lớp 12 sẽ được làm quen với môn học mới Art and Design (Hội hoạ và thiết kế) trong chương trình Cambridge IGCSE, đây là môn học thiên hướng nghệ thuật, giúp học sinh nâng cao nhận thức về nghệ thuật thị giác, phát triển tư duy sáng tạo và định hình phong cách, sở thích cá nhân.

Những điều tuyệt vời môn Art and Design đem đến cho mỗi VASer chính là: 

  • Khai mở và đi sâu vào insight của từng cá nhân, thông qua hình ảnh thể hiện quan điểm, trạng thái cảm xúc, cái nhìn đa chiều về một hoặc nhiều vấn đề. 
  • Được tôn trọng bản sắc cá nhân, mỗi bản thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật có dụng ý và bạn được giáo viên khuyến khích theo đuổi nó, hoàn thành và đem đến kết quả như mong muốn. 
  • Quá trình học là cả một hành trình đi tìm cái đẹp, giúp thế giới quan của bạn trở nên rộng mở hơn và tiếp nhận chúng một cách cởi mở. 
  • Một môn học bổ trợ rất nhiều cho các môn học khác từ lối tư duy đến tính sáng tạo, nghệ thuật được áp dụng trong đời sống, học tập, kinh doanh tạo nên nhiều trải nghiệm thú vị. 
  • Đặc biệt, bạn sẽ trở thành người có gu cả về thẩm mỹ lẫn nội tâm. 
Bài dự thi môn Art and Design của học sinh Việt-Úc Hà Nội năm học 2022-2023
Ngoài việc học kỹ năng và tư duy hình họa bằng cọ, màu, vẽ chì, VASers còn được học vẽ thiết kế trên các phần mềm 2D, 3D và mở rộng nghiên cứu nhiếp ảnh, phương tiện kỹ thuật số; truyền thông ứng dụng đồ họa; thời trang. Sự đa dạng trong phương thức học giúp nhiều VASer tự tin theo đuổi những chương trình đào tạo chuyên nghiệp như Thời trang, Marketing thời trang, Thiết kế đồ họa, Hoạt hình, Vẽ minh họa, Mỹ thuật, Điện ảnh...
 
Bài dự thi môn Art and Design của học sinh Việt-Úc Hà Nội năm học 2022-2023
Có thể nói, môn học Art and Design (Hội hoạ và thiết kế) không chỉ là một môn học, mà còn là một thế giới nghệ thuật đa sắc, hướng học sinh đến những giá trị chân - thiện - mỹ trong hành trình khám phá bản thân. Chương trình học này như một điểm nhấn đem lại sự đột phá và tư duy tích cực, khuyến khích học sinh mở rộng mối quan hệ với thế giới bằng cầu nối Nghệ thuật - Thiết kế đầy hấp dẫn. 
VAS Hanoi News

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger