Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Món quà “Tiếp sức vượt Covid” đến với các bạn nhỏ khó khăn tại An Tiến, Mỹ Đức

30/09/2021

Chiều ngày 27/9, đoàn xe chở những món quà yêu thương của Đại Gia đình VAS Hanoi trong chương trình từ thiện “Tiếp sức vượt Covid” đã đến Trường Tiểu học An Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Chiều ngày 27/9, đoàn xe chở những món quà yêu thương của Đại Gia đình VAS Hanoi trong chương trình từ thiện "Tiếp sức vượt Covid” đã đến Trường Tiểu học An Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Cách Trường Việt-Úc Hà Nội khoảng 60km, đường vào trường là một lối đi rất nhỏ và sâu vào trong nhà dân. Ngôi trường đơn sơ này được xây dựng từ năm 1996, đã xuất hiện những dấu vết của thời gian.

Đoàn từ thiện nhận được sự đón tiếp nồng hậu của chính quyền địa phương, nhà trường và các gia đình

Thật may mắn khi hành trình của đoàn đi lại thuận lợi sau khi các bước giãn cách đã được nới lỏng, đặc biệt, dù HS trường An Tiến vẫn đang học online ở nhà nhưng 10 em học sinh đã được "đặc cách" đến trường để trực tiếp đón nhận những món quà của Đại gia đình VAS Hanoi. Ánh mắt những người tham dự Chương trình không khỏi xúc động khi được thấy nụ cười, sự hồn nhiên của các em trên sân trường sau nhiều tháng vắng bóng.

Các bạn nhỏ háo hức chờ đợi món quà của Đại gia đình Việt-Úc Hà Nội

Dù chẳng thể "pose" được những nụ cười của các bạn ấy qua lớp khẩu trang, nhưng chúng ta có thể nhận thấy niềm vui trong ánh mắt của những cô bé, cậu bé và phụ huynh khi nhận món quà là những chiếc điện thoại thông minh. Đây là hành trang rất cần cho việc học trực tuyến của các con trong thời điểm này. Trích từ nguồn kinh phí quyên góp 53,540,000 VNĐ, Trường Việt-Úc Hà Nội cũng tặng thầy cô giáo Trường Tiểu học An Tiến một số đồ dùng giảng dạy và đầu sách cho thư viện của trường.

Thầy Nguyễn Văn Tiến, Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho Trường Tiểu học An Tiến và các em học sinh

Thầy Trần Đức Tuấn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Tiến xúc động bày tỏ lòng biết ơn tới tấm lòng hảo tâm của PHHS và thầy trò trường Việt-Úc Hà Nội. Thầy Nguyễn Văn Tiến, Hiệu trưởng THCS&THPT Việt-Úc Hà Nội cũng chia sẻ thêm, tinh thần Nhân ái & Trách nhiệm là bài học đạo đức, là giá trị cốt lõi của thành viên VAS Hanoi. Sự đồng hành, tiếp xúc trong Chương trình lần này tuy nhỏ bé, nhưng đó là tình cảm thương yêu của PHHS, là nỗ lực chắt chiu tiền nuôi "heo" tiết kiệm của học sinh VAS Hanoi sau khi Chương trình từ thiện được phát động trong Lễ khai giảng trực tuyến đầu năm.

Thầy Trần Đức Tuấn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Tiến cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của Trường Việt-Úc Hà Nội

Đại diện xã An Tiến cảm ơn nhà trường và giao nhiệm vụ học tập tốt hơn cho các cháu nhận được món quà hôm nay

Đoàn từ thiện có sự góp mặt rất nhiệt tình của một số Quý Phụ huynh

Trước đó, HĐQT Nhà trường đã ủng hộ gần 200 triệu đồng tới các lực lượng tuyến đầu, tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn phường Cầu Diễn và quận Nam Từ Liêm. Trường Việt-Úc Hà Nội trân trọng cảm ơn những tấm lòng vàng của các bậc phụ huynh, các thầy cô và các con học sinh trong Chương trình "Tiếp sức vượt Covid".

Danh sách những tấm lòng vàng ủng hộ cho chương trình từ thiện

Chúc cho các con học sinh sẽ học tập và rèn luyện tốt hơn 

Chúc mừng tất cả chúng ta đã khởi đầu một Năm học thành công bằng trái tim Nhân ái, Trách nhiệm và hi vọng tinh thần đó sẽ theo chúng ta trong suốt thời gian tới.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger