Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Một giờ học bơi của CLB "Hè sôi động 2013"

03/07/2013

Giờ học bơi của các bạn Việt-Úc Hà Nội trong câu lạc bộ ‘Hè sôi động 2013’ được bố trí ngay đầu giờ sáng. Ai cũng chuẩn bị đồ bơi, kính mắt sẵn sàng tập trung để ra cung thể thao dưới nước Mỹ Đình đúng giờ...
Giờ học bơi của các bạn Việt-Úc Hà Nội trong câu lạc bộ ‘Hè sôi động 2013’ được bố trí ngay đầu giờ sáng. Ai cũng chuẩn bị đồ bơi, kính mắt sẵn sàng tập trung để ra cung thể thao dưới nước Mỹ Đình đúng giờ.
 
Sau phần khởi động và tắm tráng, các bạn nam nhảy ào xuống chỗ bể sâu 2m, các bạn nữ thì e dè hơn, chỉ dám mon men quanh khu vực 1,2m thôi. Mấy bạn nam còn dám bơi thi với thầy Của cơ đấy, nhưng mà thầy phải chấp cả nửa chiều dài của bể. Thầy hướng dẫn các bạn tập nhiều kiểu: bơi sải, bơi ếch, bơi bướm … rất sinh động. Chắc bạn nào cũng mong cố gắng để bơi đẹp được như thầy. Các em Tiểu học tập trung hết ở khu bể 0,7m, rất khiêm tốn so với các anh chị. Các bé mới làm quen với nước thôi, còn rụt rè lắm.
 
Hi vọng sau những buổi tập bơi trong câu lạc bộ hè này, nhiều bạn sẽ tự tin bơi được, bạn nào đã biết bơi rồi sẽ bơi giỏi hơn. Dưới đây là một vài hình ảnh tại bể bơi trong giờ học sáng nay.

Một số hình ảnh của giờ học bơi














Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger