Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Một năm học mới "gắn kết" đã chính thức bắt đầu

07/09/2015

Hoà chung không khí vui tươi đón chào một năm học mới và hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội long trọng tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2015-2016"...
Hoà chung trong không khí vui tươi đón chào một năm học mới và hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội long trọng tổ chức "Lễ khai giảng năm học 2015-2016".


Hân hoan cùng các con chào đón một năm học mới 2015-2016
Với chủ đề “Gắn kết ” cùng  thông điệp "United we are rock, Divided we are sand" (Gắn kết - chúng ta là đá, Chia rẽ - chúng ta là cát);, trong năm học này, VAS Hanoi quyết tâm làm tốt hơn sự gắn kết bền chặt giữa Nhà trường - Gia đình - Xã hội.




“Con tàu Tri thức” là biểu tượng cho sức mạnh của tri thức, sự đoàn kết và yêu thương. Con tàu này như một lời hứa, một thông điệp mà các thầy cô của Trường Việt-Úc Hà Nội muốn gửi gắm tới các bậc phụ huynh và các con. Khởi đầu cho một năm học mới, con tàu của chúng ta bắt đầu xuất phát, hẹn gặp lại nhau ở ga cuối với nhiều niềm vui, nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.


Chào đón tất cả các con học sinh với bao niềm vui, niềm tự hào và phấn khởi








“Flash Light” qua giọng ca ngọt ngào của nữ sinh Việt-Úc Hà Nội


Thầy Nguyễn Phú Chiến - Đại diện Hội đồng Quản trị và Ban giám hiệu nhà trường tuyên bố khai giảng năm học mới 2015-2016


Cô Ann Brown - Phó Hiệu trưởng chương trình Quốc tế đánh trống khai trường


Hát vang ca khúc về mái trường Việt-Úc Hà Nội thân yêu





Minh Châu – lớp 5 và Quang Anh – lớp 10 đại diện cho học sinh toàn trường lên phát biểu


Những ước mơ, hoài bão của tuổi thơ được chắp cánh qua tiết mục văn nghệ đặc sắc "Niềm vui đến trường"


Và "Chong chóng gió"


Các cô giáo đã hóa thân thành những đóa hoa thật đẹp trong tiết mục múa "Sắc thu".  Những bông hoa ấy luôn đậm đà sắc hương, luôn mang nhiệt huyết của mình để thắp sáng ước mơ của các con học sinh thân yêu


VASers cùng thầy cô giáo nước ngoài mang tới lễ khai giảng ca khúc “If we hold on together”. Ca khúc thể hiện chủ đề của năm học 2015-2016 - "Gắn kết"


Để những ước mơ, dự định của thầy và trò cùng bay cao, bay xa




Trong năm học mới này, gia đình lớn Việt-Úc Hà Nội sẽ sát cánh bên nhau, cùng tiến bước tới cánh cửa tri thức. Chúc các con học sinh chăm ngoan, học giỏi, không ngừng tiến bộ, trưởng thành và gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.




Xin mời xem thêm những hình ảnh của ngày khai trường tại đây

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger