Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Một ngày làm học sinh Trung học Việt-Úc Hà Nội

13/05/2015

“Trở thành VASers Trung học sẽ như thế nào nhỉ?” là câu hỏi của rất nhiều VASers chuẩn bị bước vào lớp 6. Thât tuyệt khi chương trình “Một ngày làm học sinh Trung học” dành cho học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội...
“Trở thành VASers Trung học sẽ như thế nào nhỉ?” là câu hỏi của rất nhiều VASers Tiểu học chuẩn bị bước vào lớp 6. Thậtt tuyệt khi chương trình “Mt ngày làm hc sinh Trung hc” dành cho học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội diễn ra vào thứ Sáu, ngày 03/04 đã mang tới một câu trả lời đầy đủ cho các bạn ấy.


Một lớp học Tiếng Anh của học sinh Trung học

Trong hành trình “Một ngày làm học sinh Trung học”, các bạn học sinh được khám phá môi trường học tập, trải nghiệm một ngày thú vị của học sinh Trung học qua nhiều hoạt động: học môn Toán và Khoa học trong chương trình Quốc tế, môn Vật lý, tham gia câu lạc bộ ngoại khóa, giao hữu bóng đá, đặc biệt là thử sức với Cuộc thi “Sáng tạo tên lửa nước 2015” cùng các anh chị Trung học.




Với mô hình phòng học chuyên biệt, mỗi lớp đều được trang trí khéo léo và sinh động theo đặc trưng của môn học. Bởi thế mà, vừa bước vào cửa lớp, các bạn ấy đã cảm thấy hứng thú và đoán được ngay mình sẽ học môn nào rồi.


Học Toán với thầy Chris, nhiệm vụ của các bạn là giải ô chữ số trí tuệ Sudoku. Sau khi được thầy giải thích, các nhóm nhanh chóng thảo luận để hoàn thành nhiệm vụ hấp dẫn này


Môn Khoa học của thầy Noel đã đưa VASers đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác. Các bạn ấy được tìm hiểu về sự chuyển động của âm thanh và ánh sáng qua nhiều thí nghiệm khác nhau







Trong giờ học Vật lý, các “nhà chế tạo nhí” được thầy Thảo giới thiệu về nguyên lí chuyển động bằng phản lực và hướng dẫn cách thiết kế tên lửa nước. Bước vào phần thực hành, các nhóm hăng say làm việc để chế tạo được những tên lửa nước thật độc đáo. Niềm vui như vỡ òa khi các bạn ấy chứng kiến tên lửa nước của mình được bắn lên thành công. Vui hơn nữa là khi sản phẩm của các bạn đã có mặt trong Cuộc thi “Sáng tạo tên lửa nước 2015” cùng với các anh chị Trung học.











Buổi chiều, VASers tham gia một số câu lạc bộ hoạt động ngoại khóa như: Nữ công gia chánh, Bóng đá, Handmade





Và cuối cùng là trận đấu giao hữu bóng đá với anh chị lớp 6

Một ngày làm học sinh Trung học trôi qua thật nhanh! VASers Tiểu học giờ đây đã thêm hiểu về môi trường học tập, chương trình học, hoạt động ngoại khóa... của học sinh Trung học. Từ đó, các bạn sẽ có được sự chuẩn bị sẵn sàng nhất về cả tâm lý cũng như kiến thức trước khi bước vào một cánh cửa mới thời cắp sách tới trường.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger