Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Một ngày thong dong cùng con trải nghiệm tại VAS Hanoi

23/03/2024

Tạm gác mọi lo lắng, bộn bề của cuộc sống, hôm nay bố mẹ cùng các con đã có một ngày trải nghiệm thật vui vẻ và thật “đã” tại VAS Hanoi. Đây cũng là dịp để phụ huynh và các bạn nhỏ làm quen với môi trường học tập đậm chất Quốc tế của một ngôi trường khang trang đã hơn 16 tuổi.

“Chúng tôi rất ấn tượng với không gian học tập của VAS Hanoi. Thầy, cô giáo thân thiện và con đặc biệt thích sân bóng đá của trường.”

“Thầy cô thân thiện, vui vẻ thì môi trường học tập chắc chắn sẽ đem lại cho con nhiều niềm vui. Tôi tin tưởng vào điều đó.”

Kết nối để thấu hiểu “Bố mẹ - Nhà trường - Con cái”

Người xưa có câu “Vững như kiềng 3 chân” ý muốn nói đến sự chắc chắn, vững vàng, và ở VAS Hanoi sự kết nối giữa Gia đình - Nhà trường - Học sinh cũng vậy. Thông qua sự kết nối chặt chẽ với phụ huynh học sinh, Nhà trường mong muốn tạo nên một vòng tròn khép kín trong việc quan tâm và giáo dục các con. Mỗi hoạt động đều hướng đến sự thấu hiểu và đồng hành của phụ huynh. “Hiểu con - Chọn trường” chính là xuất phát điểm quan trọng để con được học tập trong một môi trường phù hợp.

Từ hoạt động tập thể đến lớp học, Open Day của VAS Hanoi là chìa khoá để mở ra những cánh cửa khám phá mới mẻ: Thầy cô tổ chức/giảng dạy - Bố mẹ hỗ trợ/lắng nghe - Học sinh học tập/vận động. Dù trong hoạt động nào thì sự kết nối vẫn rất bền chặt, để kết nên sự tin tưởng, an tâm cho con vào học lớp 1 tại VAS Hanoi. 

Truyền cảm hứng “Học tập là một hành trình thú vị”

Làm thế nào để trẻ yêu thích môn Toán với các con số khô khan? 

Khoa học có gì vui? Khoa học có khó như chúng ta vẫn nghĩ?

Sự sôi nổi và hào hứng từ năng lượng tích cực của thầy, cô giáo VAS Hanoi trong tiết “Toán học lí thú” và “Khám phá khoa học” đã giúp phụ huynh và học sinh phần nào có được lời giải cho câu trả lời trên. Mỗi tiết học, mỗi ngày đến trường của VASers sẽ là một bước đi đầy thử thách nhưng cũng rất thú vị trên hành trình chinh phục tri thức. 

Bên cạnh trải nghiệm lớp học với giáo viên nước ngoài, bố mẹ còn được trực tiếp trao đổi với thầy, cô trong Ban Giám hiệu và Điều phối chương trình Quốc tế để hiểu hơn về chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy tại VAS Hanoi. Lắng nghe chia sẻ của giáo viên phụ trách khối 1 về những điều cần chuẩn bị cho con vào lớp 1, tâm lý - kỹ năng - kiến thức, hiểu để tự tin đồng hành cùng con. 

VAS Hanoi cảm ơn sự tham dự của Quý Phụ huynh và các con trong ngày hội Open Day 2024, thầy cô và nhà trường trân trọng từng cảm xúc và mong muốn sớm được đón các con đến trường trong bộ đồng phục của VAS Hanoi.

VAS Hanoi News

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger