Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Một ngày trải nghiệm với "mật thư" và "thoát hiểm"

01/08/2016

Nằm trong chuỗi hoạt động trải nghiệm hè thú vị, sáng ngày 22/7, các bạn học sinh Trường Việt-Úc Hà Nội đã có một chuyến đi thực tế đầy mới lạ tại khu đô thị Dream Town...
Nằm trong chuỗi hoạt động trải nghiệm hè thú vị, sáng ngày 22/7, các bạn học sinh Trường Việt-Úc Hà Nội đã có một chuyến đi thực tế đầy mới lạ tại khu đô thị Dream Town – một trong những KĐT phức hợp, nhiều tiện ích tại Hà Nội. Mục đích chính của hoạt động này là giúp các con tiếp cận với thực tế, rèn luyện những kĩ năng thực tiễn, bổ ích, cần thiết và bổ ích cho lứa tuổi của mình.


Cô trò chúng tớ háo hức với trải nghiệm mới
Hãy cũng theo chân các bạn nhỏ để biết được cụ thể những trải nghiệm của các bạn ấy nào! Mời phụ huy xem video tại đây.

Tại Dream Town, các con được BQL giới thiệu, giải thích về đặc điểm của một khu đô thị. Thử thách đầu tiên mang tên “Mật thư”. Hành trình này giúp các con nắm và xác định được vị trí, phương hướng trong khu đô thị. Như vậy, kể cả không may bị lạc trong một siêu đô thị, khu tổ hợp lớn hơn, các con vẫn xác định cho những vị trí cơ bản để tìm sự trợ giúp.


Các con được chia ra thành 2 đoàn quân
Sau khi vượt qua thử thách giải “Mật thư”, các con được nhân viên kỹ thuật toà nhà và các thầy cô chuyên môn hướng dẫn cách sử dụng thang máy văn minh, đúng cách và an toàn; cách thoát hiểm an toàn, bảo về mình và tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp sự cố và đặc biệt là tham gia vào tình huống giả định thoát hiểm khi có đám cháy xảy ra…


Rất nhiều thông tin được gửi tới các con
Chuỗi hoạt động giúp các bạn nhỏ của chúng ta rút ra được những bài học thú vị và cực kì bổ ích trong cuộc sống. Hi vọng tất cả những trải nghiệm thực tế này sẽ giúp các con có thêm nhiều kiến thức, kĩ năng mang tính khả dụng.

Chuyến đi của VASers nhí đã được người bạn Kang Ú truyền tải qua video tại đây.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger