Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Một tháng quan trọng đối với học sinh khối 12

28/03/2013

Tuần trước học sinh khối 12 của Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đã dự thi tốt nghiệp các môn Toàn cầu học bằng tiếng Anh. Đề thi được ra và bài làm của học sinh được chấm điểm đều tại Úc...
Tháng 3 là một tháng quan trọng đối với học sinh khối 12. Tuần trước học sinh khối 12 của Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đã dự thi tốt nghiệp các môn Toàn cầu học bằng tiếng Anh. Đề thi được ra và bài làm của học sinh được chấm điểm đều tại Úc.

Các em học sinh khối 12 đang thi tốt nghiệp chương trình Toàn cầu
Các giám thị từ Úc sang coi thi khen ngợi học sinh Việt-Úc Hà Nội vì đã tập trung và có thái độ tốt trong suốt kì thi tốt nghiệp các môn Toàn cầu. "Đây là những thí sinh có cách làm bài thi tốt nhất từ trước đến nay", một giám thị đã nhận xét. "Chúng tôi hi vọng các em cũng sẽ nhận được kết quả cao trong kì thi này". Các bài làm của học sinh sẽ được chấm trong tháng Tư và điểm thi sẽ được ghi vào chứng chỉ phát cho thí sinh tại lễ tổng kết năm học vào ngày 24/5.

Học sinh lớp 12 Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội sẽ tập trung chuẩn bị cho kì thi thử IELTS và các môn học trong chương trình Việt Nam từ nay cho đến hết năm học. Các em đã có sự chuẩn bị tốt về tiếng Anh và chúng tôi chúc các em thành công trong những tháng cuối cùng học tập tại trường. Chúng tôi tự hào về các em học sinh khối 12 năm nay.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger