Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Một tiết chào cờ thú vị

15/10/2012

Thứ hai đầu tuần luôn được các bạn nhỏ Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội mong đợi bởi đây các bạn được tham gia những buổi sinh hoạt tập thể vô cùng bổ ích và lý thú...
Thứ hai đầu tuần luôn được các bạn nhỏ Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội mong đợi bởi đây các bạn được tham gia những buổi sinh hoạt tập thể vô cùng bổ ích và lý thú.

Sau phần nghi thức, cô Tổng phụ trách Nguyễn Thị Tú An đã điểm lại những hoạt động đã diễn ra trong tháng 9 vừa qua như: Lễ khai giảng trang trọng mà ấm cúng, chương trình Trung thu đầy ắp tiếng cười trẻ thơ hay những buổi học Tiếng Anh vui vẻ và hiệu quả...


Nền nếp kỉ luật của các lớp được đánh giá bằng điểm tổng kết thi đua tháng vừa qua. Kết quả: Xếp thứ Nhất là lớp 2A2, xếp thứ Nhì là lớp 3A2 và lớp 2A1 được xếp thứ Ba. Tật vinh dự khi lớp trưởng của ba lớp trên được cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thủy trao tận tay quà và cờ thi đua xuất sắc.

Cùng với phương hướng hoạt động của tháng 10, là sự tiếp tục hưởng ứng tháng "An toàn giao thông- phòng chống tai nạn thương tích". Tập thể lớp 4A1 đã gửi đến các thầy cô giáo và các bạn màn hài kịch với chủ đề an toàn giao thông “Ngọc Hoàng Vi hành”.


Tiết mục này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi tài diễn thông minh và dí dỏm của các bạn. Hơn nữa, thông qua vở hài kịch, các bạn đã truyền tải được những thông điệp hết sức có ý nghĩa về An toàn giao thông cho học sinh và cho cộng đồng.


Giờ sinh hoạt đã khép lại, trong lòng các bạn nhỏ đều cảm thấy nuối tiếc và tất cả đều háo hức chờ đợi những hoạt động thú vị tiếp theo của giờ chào cờ  tuần sau. Chắc chắn rằng khoảng thời gian ngắn ngủi đó sẽ giúp các bạn có những phút giây thư giãn, bổ ích để bước vào một  tuần mới với quyết tâm học tập và rèn luyện đạt kết quả cao nhất.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger