Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Mùa hè rực rỡ cùng VASHanoi, bạn đã sẵn sàng chưa?

12/06/2019

Hai CLB hè dành riêng cho Vasers Tiểu học và Trung học đã sẵn sàng chào đón các bạn vào 24/6/2019.

CLB Hè Tiểu học: Trải nghiệm để trở thành công dân thông thái



"Thành phố” VASHanoi đã sẵn sàng mở cửa chào đón các công dân thông thái đến với CLB HÈ TIỂU HỌC - SMART CITIZEN - nơi các bạn sẽ có 4 tuần sinh hoạt với nhiều hoạt động trải nghiệm để "nạp đầy” năng lượng và kiến thức phù hợp theo từng nhóm độ tuổi.




CHI PHÍ HỢP LÝ cho một mùa hè bổ ích (chỉ từ 9.000.000 đồng/khoá); giúp con học hỏi và thực hành những kỹ năng thiết thực qua các dự án học tập cùng giáo viên nước ngoài; CLB (bơi, kỹ năng sống, hội hoạ…);; kết nối cùng các hoạt động trải nghiệm, teamwork…

☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️

CLB Hè Trung học: YES WE CAN!

Khi rác thải đang trở thành mối đe doạ toàn cầu, bạn đã làm gì trong hành trình giảm thiểu rác thải của nhân loại? Không chỉ là lời nói, hãy hành động!

Những chủ điểm sáng tạo, hoạt động thực hành hướng về môi trường và phát triển bền vững sẽ có mặt trong trại hè Trung học 2019 tại VASHanoi.




CHI PHÍ HỢP LÝ để có những trải nghiệm hữu ích cho cá nhân và cộng đồng (chỉ từ 12.000.000 đồng/khoá), tăng cường tương tác với các giáo viên quốc tế, rèn luyện trong môi trường hoàn toàn mở… Hãy sẵn sàng cho một mùa hè sôi động!




Quý vị phụ huynh vui lòng liên hệ đăng ký với Văn phòng nhà trường theo số điện thoại: 024 6287 8889. 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger